ชมเคล็ดลับความหุ่นปัง ตามแบบฉบับ “ซงจีอา” ดาวเด่นแห่งเกาะนรก


ให้คะแนน


แชร์

ชมเคล็ดลับความหุ่นปัง ตามแบบฉบับ “ซงจีอา” ดาวเด่นแห่งเกาะนรก

วันที่ 18 ม.ค. 2565 เวลา 13:52 น.

เปิดเคล็ดลับความผอม-หุ่นปัง ตามแบบฉบับ “ซงจีอา” ดาวเด่นแห่งเกาะนรก

กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับ “ซงจีอา (Song Ji-a)” บิวตี้บล็อกเกอร์-อินฟลูเอนเซอร์ สาวสวยดาวเด่นบนเกาะนรกที่ร้อนแรงมากในรายการเรียลลิตี้ออกเดท Single’s Inferno จากเกาหลีใต้

หลังจากรายการออนแอร์ปุ๊บ “จีอา” ก็กลายเป็นกระแสที่ถูกพูดมาก ด้วยความสวยแซ่บพราวเสน่ห์ของเธอทำให้ใครๆ ต่างพากันชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก แม้แต่สาวๆ ด้วยกัน ยังติดตามกันหนักมาก

และสิ่งที่หลายคนต่างพูดถึงมาก ก็คือหุ่นของเธอที่ดีมาก จนใครๆ ต่างก็พากันถามหาเคล็ดลับหุ่นปังแบบเธอกัน โดยเธอนั้นได้เคยเผยไว้ว่า จะกินข้าวแค่วันละ 2 มื้อ โดยเฉพาะยิ่งถ้าช่วงไหนมีถ่ายงานเยอะๆ ก็จะกินแค่ 1 มื้อ แต่อาหารที่เธอกินก็ไม่ใช่อาหารเพื่อสุขภาพ ถ้าอยากกินอะไร ก็จะกิน อย่างของหวานก็ทานปกติ

ในแต่ละครั้งของการเคี้ยวอาหาร เธอบอกว่าเธอจะเคี้ยวช้ามาก (แต่ก็ไม่ได้ช้าขนาดอมข้าวนะทุกคน) และจะบอกว่าการเคี้ยวอาหารช้าๆ ละเอียดๆ จะช่วยทำให้ระบบย่อยอาหารทำงานไม่หนักเกินไป ที่สำคัญคือทำให้อิ่มไวขึ้น

อีกทั้งใน 1 สัปดาห์ “จีอา” จะออกกำลังกายแบบพิลาทิสสัปดาห์ละ 2-3 วัน (ขึ้นอยู่กับตารางงาน) โดยก่อนที่จะไปออกกำลังกายเธอจะไม่กินอะไรเข้าไป และจะดื่มแค่อเมริกาโน่เย็น หรือไม่ก็ชาเขียวเย็น + ไซรัปเท่านั้น แล้วค่อยกินหลังจากออกกำลังกายเสร็จทีเดียว

นอกจากการออกกำลังกายแบบพิลาทิสแล้ว เธอยังชอบออกกำลังกายแบบเน้นช่วงล่าง (Low Impact) ที่สำคัญคือไม่หักโหมเลย เน้นความสบายๆ รวมถึงความยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อก็เพียงพอสำหรับเธอแล้ว

ส่วนเวลาอยู่บ้านว่างๆ เธอก็แนะนำวิธีการออกกำลังกายง่ายๆ อย่างการลุก – นั่ง หรือเต้น Cover Dance เบาๆ แค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกาย ดังนั้นกิจกรรมที่เธอมักจะทำบ่อยๆ เวลาอยู่บ้านนั้นก็ได้แก่ การขยับร่างกายด้วยการลุก – นั่ง หรือไม่ก็เต้นนั่นเอง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/673304
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/673304