ปอ อรรณพ พร้อมโชว์ฝีมือ Chef’s table ครั้งแรก แป๊บเดียวคนจองเต็มแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปอ อรรณพ พร้อมโชว์ฝีมือ / คว้าแชมป์ MasterChef Celebrity Thailand 2 ไปหมาดๆ สำหรับนักร้องเอวร่อน ปอ อรรณพ ทองบริสุทธิ์ รายการเกมโชว์แข่งขันทำอาหารที่ไม่ได้ขับเคี่ยวกันแค่ฝีมือ แต่รวมถึงจินตนาการ ความคิดที่สร้างสรรค์ และความละเอียดรอบคอบต่อการประกอบอาหารด้วยเช่นกัน ด้วยดีกรีระดับมาสเตอร์เชฟ จึงทำให้หลายคนอยากลิ้มลองรสชาติอาหารฝืมือ หนุ่มปอ สักครั้งหนึ่งก็ยังดี

หนุ่มปอ สบโอกาส พร้อมรังสรรค์ โชว์ฝีมือการทำอาหารให้ได้ลิ้มรสกันแล้ว เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงไอจี por_unnop มีข้อความว่า “มาแล้วครับ!!! Chef’s table ครั้งแรกของ ปอ อรรณพ หลังจากที่แข่งขัน MasterChef CelebrityThailand ก็มีคนถามมาเยอะมาก”

“เปิดจองรอบเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว กับเมนูอาหารModern local thai มีทั้งเมนูจากในรายการรอบfinalและเมนูอื่นๆ ที่เป็นสไตล์อาหารไทยผสมผสานอาหารใต้ทั้งหมด 8 คอร์ส เล่าเรื่องผ่านชีวิตของผม ฝากด้วยนะครับ รอบละ 8-10 ที่ ราคา 3,500 net ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

เปิดจองเดือนกุมภาพันธ์รอบวันที่ 12/13/19/20/27 สถานที่ PQRS ทองหล่อ ซอย19 มีที่จอดรถ ติดต่อทาง line : thongtable หรือโทร : 092-268-0347 #MasterChefThailand #MasterchefCelebrityThailand

และล่าสุด (20 ม.ค. 65) ปอ โพสต์ไอจีอีกครั้งแจ้งว่า “Fully booked!!! Chef’s table เดือนกุมภาพันธ์เต็มทุกรอบทุกเวลาแล้วนะครับ ขอบพระคุณสำหรับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ใครที่จองทันพบกันนะครับ จะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ ส่วนท่านที่จองไม่ทัน รอติดตามรอบเดือนมีนาคมด้วยนะครับ ❤️🙏🏼”

ขอบคุณไอจี por_unnop

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6843751
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6843751