เอ็ม อดีตแฟน ไมเคิล พูพาร์ต กลั้นน้ำตาไม่ไหว เปิดใจมาส่งครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

“เอ็มอยากจะบอกว่า ขอบคุณพี่โอ๋นะคะ ขอบคุณที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาระยะเวลาหนึ่ง และเราได้รู้จักกันมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด และวันนี้เอ็มตั้งใจจะมาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้ายด้วยรักและความผูกพันที่เรามีค่ะ อยากจะให้พี่หลับให้สบายค่ะ ไม่ต้องคิดอะไร ไม่ต้องห่วงอะไรทั้งสิ้น อยากจะให้พี่หลับให้สบายและไปสู่สุคติ เอ็มจะดูแลลูก พี่ไม่ต้องห่วง ขอบคุณค่ะ”

เมื่อกี้ได้มีโอกาสไปไหว้หน้าโลงศพ ได้มีโอกาสพูดอะไรกับพี่โอ๋บ้าง?

“ก็บอกว่าให้พี่นอนหลับให้สบายนะ เราก็ต่างคนต่างก็รักกัน ทุกสิ่งทุกอย่างเราก็อภัยให้กัน เพราะว่าเรื่องชีวิตคู่มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก อย่าลืมว่าเราอยู่ด้วยกันมาช่วงหนึ่ง เป็นระยะเวลาที่นานพอสมควรค่ะ ก็ขอให้พี่ไปสู่สุคติ ก็บอกแกแบบนี้ค่ะ ไม่อยากให้แกต้องห่วงอะไรอีกค่ะ”

ได้เจอกับครอบครัวของพี่โอ๋ด้วย ได้ให้กำลังใจกันยังไงบ้าง?

“วันนี้ก็ยังไม่ได้พูดอะไรกันมากค่ะ เพราะยังอยู่ในอาการโศกเศร้ากันทุกคน ก็พูดกันปกติค่ะ ทักทายกันปกติค่ะ”

บาส ลูกชายได้ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“น้องก็บอกว่าหม่าม้าไม่ต้องคิดมากนะ คือน้องเขากลัวว่าเราจะคิดมาก เราก็บอกว่าไม่เป็นไรลูก เหมือนว่าเราให้กำลังใจกันและกันค่ะ”

มีอะไรที่อยากจะพูดหรือเคลียร์มั้ย?

“ตอนนี้เอ็มไม่มีอะไรจะพูดหรือกังวลอะไรใดๆ ทั้งสิ้นแล้วค่ะ ข่าวที่ออกมา ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะเป็นเพราะว่า ทุกคนอาจอยู่ในอาการโศกเศร้าและเสียใจค่ะ วันนี้ตั้งใจอยากมาส่งพี่โอ๋ให้แกหลับให้สบาย ให้แกไปสู่สุคติค่ะ

ถ้าถามว่ามันส่งผลกระทบมั้ย มันก็ส่งผลกระทบค่ะ แต่เราก็เข้าใจว่า ครอบครัวและการสูญเสีย เราก็เข้าใจตรงนั้นค่ะ วันนี้เรามาเพื่อพี่โอ๋โดยตรงค่ะ มาส่งแกเป็นครั้งสุดท้าย ไม่คิดอะไรใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ”

คลิปเสียงสุดท้ายอันนั้นคิดมั้ยว่าจะเป็นคลิปเสียงสุดท้าย?

“ตอนแรกไม่เคยคิดเลย เพราะว่าคือได้คุยกับแกแล้วบอกแกว่า อย่าทำอย่างนั้นนะพี่ แกก็บอกว่า โอ๋ตัดสินใจแล้ว ไม่ต้องเสียใจนะถ้าโอ๋ไป ก็ไม่คิดว่าพี่เขาจะไปค่ะ”

พี่โอ๋เคยพูดในทำนองนี้มาก่อนมั้ย?

“มันจะมีช่วงปีที่ 2 ที่แกเริ่มเป็นมา แกจะพูดครั้งสองครั้งค่ะ อันนี้เราก็จะให้กำลังใจ เพราะเราอยู่กัน 3 คนที่บ้านที่เชียงใหม่ค่ะ พี่โอ๋แกเพิ่งเริ่มกลับมาอยู่กรุงเทพฯ ได้ประมาณ 4 เดือนค่ะ ก่อนหน้านั้นก็ดูแลกันมาตลอดค่ะ”

ความประทับใจที่มีต่อพี่โอ๋?

“พี่โอ๋เป็นคนดีมาก ช่วยเอ็มดูแลลูกทั้ง 2 คนเลยค่ะ เพราะน้องบาสกับน้องปลายฝน พี่โอ๋ก็ช่วยเอ็มเลี้ยงมา ประทับใจที่แกเป็นคนดี เป็นผู้ให้ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกันค่ะ ก็จะจำไว้ไม่ลืม อยากบอกพี่ว่า ก็รักพี่เหมือนกันนะคะ”  

มีคำสัญญาที่ได้ให้อะไรกันไว้มั้ย?

“คำสัญญาเป็นช่วงแรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันเมื่อประมาณ 10 กว่าปีที่แล้วค่ะ ที่เราอยู่ด้วยกัน เราก็บอกกันว่าเราจะอยู่ด้วยกันนะ เราจะไม่ทิ้งกัน จะดูแลกันก็ประมาณนี้ค่ะ ไม่ใช่เพิ่งมาสัญญากันเพราะว่าเราก็อายุเยอะกันแล้วค่ะ”.

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292333
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292333