เด่นคุณ ควง แกรนด์ เปิดใจรักต่างวัย เกือบเลิกเพราะลดความอ้วนจนเครียด


ให้คะแนน


แชร์

ที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยรับงานคู่เพราะยังไม่พร้อม ตอนแรกเด่นคุณนั้นไม่รู้จักแกรนด์ เพราะบ้านอยู่ต่างจังหวัด นอนเร็วไม่ได้ดูโทรทัศน์ ตอนที่เจอแกรนด์ตอนนั้นตัวเองโสด เห็นเขาเป็นคนพูดเพราะ เจอผู้ใหญ่ค่อนข้างหวาน อ่อนๆ นุ่มๆ

แต่กว่าจะพิชิตใจแกรนด์ได้ เด่นคุณนั้นบอกว่าเป็นเรื่องของเวลา ช่วงเวลาที่ดูใจมันนานเหมือนกัน หลายเดือน พาไปกินข้าว ไลน์หา โทรหา จนมีครั้งนึงแกรนด์ถามว่าทำไมเงียบ เพราะเขาจะชอบให้ตัวเองนั้นพูดไปเรื่อยๆ 

ส่วนแกรนด์พอรู้ว่าพระเอกช่อง 3 มาตามจีบ ความคิดแรกคือ กูไม่เอามึงแน่ๆ เพราะเจอฝ่ายชายในรายการที่ไปอัดเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แล้วเด่นคุณนั้นพูดไม่รู้เรื่องหนักมาก ตอนนี้ก็ยังพูดไม่รู้เรื่องอยู่แต่ก็ดีขึ้น 

และเด่นคุณไม่ใช่สเปกของแกรนด์เลย ก็งงว่าอีเด็กเนี่ยเป็นอะไร แต่พอคุยไปเรื่อยๆ ก็รู้ว่าเขาจิตใจดี หลวมตัวมา 4 ปีแล้ว (ยิ้ม) จากนั้นแกรนด์เล่าให้ฟังต่อหลังจากที่คบกันแล้วเด่นคุณก็เปลี่ยนไป

คือตอนที่คบเป็นแฟนแรกๆ เด่นคุณจะมีความเป็นเด็ก ขี้อ้อน แต่พอโตขึ้น เขาก็เปลี่ยนเป็นผู้ใหญ่มาเลย แต่แกรนด์ก็ชอบให้เขาเป็นเด็กแบ๊วๆ น่ารักเสียงสอง 

งานนี้ เด่นคุณ เผยเหตุผลที่ความอ้อนลดลงเพราะว่า เวลาไปทำงานก็สังเกตเห็นว่าอะไรใช่ อะไรไม่ใช่ ต้องมีการแก้ไขเพื่อที่จะได้ทำงานได้ง่ายขึ้น แต่ถ้าจะให้เปลี่ยนไปอ้อนเหมือนเดิม เด่นคุณบอกว่ามันไม่เท่อะ ต้องนิ่งเพราะโตขึ้น แต่แกรนด์ยังยืนยันว่าชอบให้เด็กอ้อน 

จากนั้น เด่นคุณ ได้เผยสิ่งที่ทำให้ เกรซ กาญจน์เกล้า พี่สาวของแกรนด์ไฟเขียวยอมให้คบกัน ก็ไม่ได้ทำอะไรมาก แต่เป็นเพราะว่าเกรซเห็นแกรนด์โอเคก็เลยไม่ได้ว่าอะไร

ซึ่งแกรนด์ก็เล่าเสริมต่อทันทีว่า ตอนแรกเกรซติดลบเลยนะ แต่พอเขาเห็นเราคบกันเรื่อยๆ ก็เลยโอเค และเลิฟเอ็นดูเด่นคุณ 

ส่วนเคล็ดลับที่ทำให้ทั้งคู่คบกันมาได้ 4 ปีแล้ว นั่นเป็นเพราะคบแบบเป็นเพื่อน และยังมีความเป็นเด็ก ก็จะเล่นเสียงสองเสียงสาม

เมื่อถูกถามว่าคบกันมีระแวงหรือไม่ งานนี้ เด่นคุณ รีบบอกว่าในช่วงที่คบกัน สมัยวัยรุ่นตัวเองนั้นขี้หึง แต่พอคบแล้วแกรนด์ทำให้เห็นว่าไม่มีอะไร 

แกรนด์ เลยเล่าให้ฟังต่อว่า ช่วงแรกๆ เวลาไปกินข้าวกับเพื่อนผู้หญิง เด่นคุณก็จะนอยด์ๆ หรือว่าเพื่อนผู้ชายโทรมาหาก็ไม่ได้เลยนะ แต่ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว

และเด่นคุณก็เล่าให้ฟังต่อว่า จะถูกแกรนด์เตือนเสมอเรื่องการดูแลผู้หญิง เพราะตัวเองนั้นอ่อนแอเรื่องนี้มาก ไม่รู้เรื่องเท่าไหร่ แต่เคยซื้อของขวัญหลักแสนให้แฟนสาวอยู่ในวันเกิด ให้มอเตอร์ไซค์ แต่แกรนด์ไม่ได้อยากได้เลย 

ส่วนล่าสุดได้ของขวัญจากเด่นคุณเป็นเค้กเซเว่น 4 ปีติด แต่แกรนด์ไม่คาดหวังอะไรจากเขา แค่อยู่ด้วยกัน กินข้าวด้วยกันก็พอแล้ว 

จากนั้นแกรนด์และเด่นคุณก็เล่าให้ฟังต่อว่า ทั้งคู่มีคำเรียกแทนตัวกันว่า มัน จะบอกรักกันก่อนนอนว่า รักมันนะ เป็นวัฒนธรรมของที่บ้านแกรนด์ 

และแกรนด์ได้เผยความในใจของตัวเองว่า คิดว่าเลือกคนมาเป็นแฟนไม่ผิดนะ เพราะเขามีความเสมอต้นเสมอปลาย เขาจิตใจดี หลายๆ คนอาจจะไม่เข้าใจในสไตล์เขา การพูด การกระทำ แต่แกรนด์มองว่าแล้วว่ามันน่ารักดี ส่วนแกรนด์เป็นคนอ่อนหวาน เรียบร้อย เป็นผู้หญิงที่ดี

ส่วนข้อดีของการมีแฟนที่อายุต่างกัน เด่นคุณตอบว่าได้เห็นมุมมองของคนที่โตกว่า ส่วนแกรนด์ที่ได้มาคบคนที่อายุน้อยกว่า มันเหมือนการได้เยียวยาจิตใจ เวลาที่แย่ รู้สึกไม่ดี เขาก็จะทำให้แกรนด์หัวเราะและยิ้มได้ตลอด 

จากนั้น เด่นคุณ สารภาพว่า ด้วยความที่อายุน้อยกว่าแฟน ก็จะมีความเกรงใจแฟนไม่ค่อยกล้าทำอะไร เวลาเลือกร้านอาหารแม้จะมีในใจแต่ก็จะถามเขาก่อนว่าอยากจะกินอะไร แต่ต่างคนต่างเกรงใจกันก็จะถามกันไปมา สุดท้ายก็ไม่ได้กินเพราะเขาจะตอบว่า พี่ลดความอ้วน 

และนอกจากนี้ เด่นคุณยังแอบอ้อนอยากมีเวลาอยู่กับแฟนสาวของตัวเองบ้าง ซึ่งแกรนด์นั้นก็ยอมรับว่าตัวเองนั้นก็ละเลยแฟนหนุ่ม เพราะเป็นคนบ้างาน และโฟกัสอยู่กับสิ่งๆ นั้น แต่ก็ปรับจูนให้มีเวลาด้วยกันมากขึ้น  

แต่เห็นรักกันดี งานนี้เคยมีเหตุการณ์ที่ทำให้เด่นคุณและแกรนด์เกือบเลิกกัน นั่นก็คือเรื่องนวด และเรื่องที่เด่นคุณออกกำลังกายและเครียดมาก เด่นคุณเปลี่ยนไปมาก ไม่ได้กินข้าว มือสั่น เครียด ตอนนั้นเป็นคนก้าวร้าวเลย แต่แม้จะโกรธกันก็ไม่ง้อกัน เพราะเสียศักดิ์ศรี แต่จะใช้วิธีการโทรคุยกัน 

งานนี้แกรนด์ตอบคำถามเมื่อถูกถามเรื่องสัดส่วนไหนในร่างกายของเด่นคุณที่ดึงดูดมากๆ นั่นก็คือแก้ม จนทำให้ฝ่ายชายรำคาญมากๆ เพราะชอบหยิกดึงๆ ก่อนจะหยิกๆ ดึงๆ แก้มแฟนหนุ่มรุ่นน้องโชว์อีกด้วย เรียกว่าเป็นคู่รักที่น่ารักมากอีกคู่ของวงการบันเทิง 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292029
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292029