แซ่บทะลุจอ เรียลลิตี้ Sexy Mama แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก นั่งแท่นมาดาม


ให้คะแนน


แชร์

จัดหนักความปังกับการรวมตัวของ 3 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง นำทีมโดย มาดามแคท แคทรียา อิงลิช มาดามฮาน่า ทัศนาวลัย และ มาดามแพนเค้ก เขมนิจ ที่เปิดซิงมานั่งแท่น Madam เป็นครั้งแรก

พร้อมสวมบทบาททั้งการเป็นพี่เลี้ยงและกรรมการตัดสินชะตาของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน พร้อมด้วย ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย พระเอกสุดฮอตที่ประเดิมหน้าที่พิธีกรรายการเรียลลิตี้เป็นครั้งแรก การันตีความสนุก แซ่บทะลุจอ กับบททดสอบที่ต้องโชว์ทั้งกึ๋นและความแข็งแกร่ง ออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศ เสาร์ที่ 29 ม.ค.นี้ ทางช่อง 3

พลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล Executive Producer รายการ Sexy Mama กล่าวว่า “Sexy Mama คือรายการเรียลลิตี้ที่ต้องการนำเสนอนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความครบทั้งความสง่างามจากภายนอกและภายใน สะกดสายตากับความเซ็กซี่ที่ไม่ได้วัดกันที่สัดส่วน

และความมั่นใจที่ไม่ใช่เพียงแค่ความเฟียร์ส ผ่านภารกิจการค้นหาผู้หญิงที่เป็นตัวแทนแห่งยุคสมัยและเป็นตัวจริง หรือ ไอคอนตัวแม่ ที่ครบเครื่องทั้งบุคลิกภาพ เสน่ห์รอบตัว ทัศนคติที่ดี ความเฉลียวฉลาด

และที่สำคัญคือต้องมีความมั่นใจ โดยได้มีการเปิดออดิชั่นจากผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ไม่จำกัดอาชีพและสถานภาพ

จนได้ 20 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมภารกิจและบททดสอบที่เกินคาดเดาในรายการตลอด 13 Episode ที่มั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความลุ้น และแรงบันดาลใจ พร้อมเคล็ดลับในการดูแลและพัฒนาตัวเองตามแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ตลอดรายการ”

มาดามแคท แคทรียา อิงลิช ไอดอลยุค 90 ที่เปล่งประกายความ “Sexy & Attractive” ในทุกอิริยาบถ กล่าวถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า

“รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับการมารับบทบาทเป็น Madam ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ซึ่งในรายการนี้จะเผยทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองและไปจนถึงประสบการณ์ในวงการบันเทิงตลอด 30 ปีมาถ่ายทอดให้ผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 20 คนแบบไม่มีกั๊กแน่นอน

เชื่อว่าคนดูทุกคนจะได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วย และสามารถนำทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองทั้งจากแคทและเหล่า Expert มากมายจากหลายวงการที่จะมาร่วมเจียระไนผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้เจิดจรัสเป็นคนใหม่ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดในแบบฉบับ ของตนเอง”

ในขณะที่มาดามฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความ “Glamorous” เพียบพร้อม และประสบความสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานและในชีวิตครอบครัว เผยว่า

“รายการ Sexy Mama ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับตัวเอง กับประสบการณ์ครั้งแรกของการต้องมารับหน้าที่ Madam ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้ผู้เข้าแข่งขันที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา

เพราะแต่ละคนมีความแซ่บเป็นของตัวเอง ซึ่งการทำหน้าที่นี้ยอมรับว่ามีความกดดันมาก เพราะต้องสวมบทพี่เลี้ยงและกรรมการที่จะตัดสินว่าใครจะอยู่หรือไปด้วย

ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนทุ่มเทตั้งใจกันมากในทุกๆ ภารกิจ จึงอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยพวกเราทุกคนและผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน เชื่อว่าผู้ชมจะได้แรงบันดาลใจดีๆ และได้เห็นความแข็งแกร่งของผู้หญิงในแบบที่คุณคาดไม่ถึงจากรายการ Sexy Mama”

มาดามแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทนของสาวยุคใหม่สุด “Perfect” กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่สุดกับรายการ Sexy Mama เพราะถือเป็นการประเดิมประสบการณ์ครั้งแรกในหลายด้าน ทั้งเป็นครั้งแรกของการทำหน้าที่ Madam ในรายการเรียลลิตี้

ซึ่งจากที่ได้เริ่มถ่ายทำมาแล้วก็รู้สึกถึงความสนุก และลุ้นไปด้วย รวมถึงประทับใจในความทุ่มเทในทุกรายละเอียดของทีมงานทุกฝ่าย รวมถึงความทุ่มสุดตัวของผู้เข้าแข่งขัน เรียกว่าเอาจริงกันทุกคน

ซึ่งด้วยความเป็นคน Perfectionist ทำให้กดดันไม่น้อยกับรายการนี้ เพราะการเป็นรายการเรียลลิตี้ที่เราไม่มีสิทธิรู้ล่วงหน้าเลยว่าแต่ละโจทย์ในแต่ละ Episode จะเป็นอะไร ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละบททดสอบในรายการจะทำให้คนดูคาดไม่ถึงแน่นอน อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับทุกภารกิจของสาวๆ ในรายการกันค่ะ”

เตรียมตัวพบกับรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ Sexy Mama ที่ผู้ชมจะได้ติดตามบทบาทใหม่ของตัวแม่ทั้ง 3 และเรื่องราวของผู้หญิงทั้ง 20 คนผ่านบททดสอบที่จะวัดใจและวัดกึ๋นกันแบบที่คาดไม่ถึงในทุกๆ สัปดาห์ กับการเฟ้นหาไอคอนตัวแม่คนแรกของประเทศไทย ที่จะสะท้อนความเซ็กซี่ ดึงดูด โก้หรู และสมบูรณ์แบบในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ เริ่มอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ติดตามชมได้ทางช่อง 3 ครั้งแรกเสาร์ที่ 29 มกราคมนี้

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292485
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292485