บ๊วย เชษฐวุฒิ ชมตำรวจไทยโคตรเก่ง จับตัวคนร้ายได้แล้ว


ให้คะแนน


แชร์

บ๊วย เชษฐวุฒิ ชมตำรวจไทยโคตรเก่ง จับตัวคนร้ายได้แล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จับตัวคนที่เข้าไปทุบร้าน บ้านบ๊วย ได้แล้ว หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง บ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ได้เข้าแจ้งความเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา(19 มค.65) ว่าร้าน บ้านบ๊วย ที่กำลังจะเปิดใหม่โดนทุบ และผู้ร้ายได้ขโมยของในร้านบางส่วนไป

ข่าวสดบันเทิง ได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับพิธีกรชื่อดังถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวเผยว่า “ตำรวจไทยโคตรเก่ง ตอนนี้ได้ตัวคนร้านแล้ว พี่รู้ข่าววันพุธ ตอนแรกตั้งใจจะไปทำโน้นนี้ แต่น้องสาวโทรมาบอกว่าร้านโดนทุบ ทีนี่ก็งงเลย เซ็งซิครับ ตอนแรกตั้งใจจะไปที่ สภ. แต่วนไปดูที่ร้านก่อน

ไปถึงก็เห็นอย่างที่โพสต์ ในส่วนตัวเราคิดว่ามันไม่น่ามีอะไรที่เอาไป มันก็เป็นพวกข้าวของ ฮาร์ดแวร์บ้าง พวกอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว มันไม่ได้เป็นของมีค่าอย่าง เพชร พลอย

แต่เข้าไปดูในร้านทางตำรวจบอกว่าเขาพยายามใช้อีโต้ฟันฝาพนังที่เป็นแต่มันทะลุไม่ได้ เพราะติดตู้ข้างใน ติดโครงเหล็ก เขาก็เลยเอาปูนแถวนั้นมาทุบกระจก แล้วก็ล้วงเข้าไป

เราก็ตามเข้าไปดูมันมีรอยเลือด สิ่งที่หายไปแน่ๆ คือสินค้าที่เป็นสปอร์เซอร์เรา เขากิน เขาใช้ ซึ่งเขาคงชอบมาก เพราะเขากินไปเป็นกล่องแล้วทิ้งซากไว้ หน้าที่ของเราก็ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บางกรวย

เชื่อไหมว่าวันนี้ตำรวจมาทั้งกองพิสูจน์หลักฐาน และทางตัวสายตรวจก็มา เขาก็ไปสำรวจกล้องวงจรปิดรอบๆว่าเห็นอะไรบ้าง เขาก็เริ่มได้เบาะแส ไปตามที่สะพานใต้บางกอกน้อยก็เจอสินค้าของเรา เขาเอาไปกินด้วย เราไม่รู้ว่าของมีค่าอะไรของเราหายไปบ้าง เพราะว่าไม่ได้มีเวลาสำรวจ

หลังจากได้เบาะแส ทางกองพิสูจน์หลักฐานเขาก็เก็บหลักฐานอยู่ สายตรวจก็ลากตัวมาเลย จับได้ที่ห้องเช่า คือเขาเอาสินค้าของเราไปกินที่ห้องเช่า แล้วก็เจอเพาเวอร์แบงค์ของเรา ประวัติตอนนี้เขาลักทรัพย์ เสพยา สติสมประกอบ แต่หน้าตาเขามึนมาก ตอนนี้เล่าสนุกได้ เพราะจับได้ แต่ในอีกมุม เรื่องความปลอดภัยมันน่ากลัวนะ

เนื่องจากว่าเขามาดูลาดลาว เขาจะกลับมาขนอะไรไปอีกก็ไม่รู้ เพราะของในนั้นรวมมูลค่าเป็นแสน แต่พอเขาเอาไป เขาอาจจะเอาไปขายหลักหมื่นหรือหลักพันเราก็ไม่รู้ เพราะว่าเขาไม่เห็นคุณค่า แต่เราหาเช้ากินค่ำ

ในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ เราจะเริ่มต้น เรามีรายจ่ายอย่างอื่นอีก ผมว่ามันเป็นค่าใช้จ่ายที่ไม่ควรจ่าย และคิดว่าเขาอาจจะพาพวกมาขนอีก เพราะเขาทำช่องทางไว้แล้ว

ตอนนี้แก้ปัญหาด้วยการให้ทีมมาขนของอุปกรณ์ ที่มีมูลค่าเอาออกไป เพื่อเอาไปเก็บไว้ วันนี้ต้องขอบคุณสภ.บางกรวย และพี่ดา ที่เป็นนักข่าวท้องถิ่นอยู่ที่นนทบุรี เขาคอยตามเรื่องให้ครับ”

ขอบคุณรูปจากไอจี : buay_watcharakhun

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6844933
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6844933