มะนาว ศรศิลป์ เปิดใจกลับมาคุย กวินทร์ คนรักเก่า ลุ้นใช้สถานะแฟน?(มีคลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ดาราสาว มะนาว ศรศิลป์ เปิดใจกลับมาคุย กวินทร์ คนรักเก่า ลุ้นใช้สถานะแฟน? เผยโมเมนต์สวมกอดให้กำลังใจฝ่ายชายในงานศพพ่อ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากเลิกรากับแฟนหนุ่มผู้รักษาประตูทีมชาติไทย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ดาราสาวหน้าหวาน มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ยังไม่มีวี่แววจะมีความรักครั้งใหม่สักที ล่าสุด “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” มีโอกาสได้อัพเดตหัวใจ เจ้าตัวรับมีคนคุยๆ แล้ว ก่อนจะแง้มให้ฟังว่าไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น หนุ่มกวินทร์ แฟนเก่านั่นเอง!

ส่วนจะมีโอกาสลุ้นรีเทิร์นไหมให้เป็นเรื่องอนาคต นอกจากนี้ สาวมะนาว ยังเผยถึงโมเมนต์ดีต่อใจกับภาพสวมกอดให้กำลังใจฝ่ายชายในงานศพพ่อให้ฟัง

ช่วงที่ไปเรียนอยู่ที่อังกฤษมีหนุ่มๆ มาจีบบ้างไหม? “ตอนเรียนนาวคิดว่าไม่มีใครกล้าจีบเพราะเราโตสุดอ่ะ อายุเยอะสุด เขาก็จะแบบมองเราเป็นเจ๊ป่ะ ออกแนวจะดูแลเสียส่วนใหญ่ บางคนอาจจะเรียกนาวพี่ชายด้วยซ้ำเพราะนิสัยเราแมนมาก ไม่มีใครจีบ ทั้งในห้องก็ไม่มีคนจีบ เดินไปไหนก็ไม่มีใครจีบ เราอาจจะไม่ออกไปเที่ยวเจอคนด้วยแหละเลยไม่มีใครมาจีบ”

ตอนนี้สถานะยังโสดอยู่? “มันก็มีคนคุยบ้างค่ะ ชีวิตมันต้องมีกำลังใจเนอะเรื่องนี้ นิดหนึ่งอะไรอย่างเนี้ยค่ะ คือมีคนคุยมากขึ้น หมายถึงว่าโอเคไปในทิศทางเดียวกัน (แต่ยังไม่ได้มีแฟน?) ยังคิดว่ายังไม่อยากที่จะเรียกว่าแฟน หรือว่ามีแฟนอีกครั้ง คือโอเคเราเคยคบกับคนเก่าก็นานพอสมควรอะไรอย่างเงี้ยค่ะ”

สวยโสดให้ผู้ชายโกรธเล่น? “(หัวเราะ) ต้องอย่างนั้น ไม่ๆ เราแค่คิดว่ามันยังสนุกกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวอยู่ มันยังทำอะไรได้หลากหลายอย่างที่เราคิดว่าถ้าเรามีเราต้องคาดหวังแบบนี้ แต่พอเราไม่มีเราไม่คาดหวังอะไรเลย ก็คือใช้ชีวิตสนุกของเราไปก่อน แล้วก็ทำงานให้เต็มที่”

คนที่คุยอยู่ตอนนี้เขาเข้าใจใช่ไหม? “เขารู้จักเรามานานมั้ง เขาอาจจะแบบรู้ว่าเราก็เป็นประมาณนี้อะไรอย่างงี้ (รู้จักมานานนี่หมายความว่ายังไง?) จะบอกว่าคนเดิมเหรอ (หัวเราะ) มันก็เป็นไปได้หมด จะเป็นใครก็ได้ (อย่าบอกว่า กวินทร์ อ่ะ?) เขาเป็นพี่ที่ดีก็ปรึกษากันไป

เอาตรงๆ ตอนนี้ก็คือกลับมาคุยกับกวินทร์มากขึ้น? “เอ่อ…เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ มันก็มีปรึกษากันเรื่องงาน แล้วยิ่งแบบเขามีเรื่องคุณพ่อ เราก็ยิ่งคุยเรื่องการรักษามากขึ้น”

ภาพที่สวมกอดให้กำลังใจกวินทร์ในงานศพคุณพ่อ หลายคนรู้สึกดีต่อใจมาก? “นาทีนั้น ณ ตรงนั้นไม่กอดไม่ได้ นาวคิดว่าใครเองก็ต้องให้กำลังใจแบบนั้น เราโตขึ้นเรารู้ว่าสถานะเราคืออะไร เราเป็นเพื่อนกันเรากอดได้ เราให้ความเคารพให้ความสำคัญให้กำลังใจคนทุกคนอยู่แล้ว กอดให้กำลังใจเขา การสูญเสียคุณพ่อ การสูญเสียคนที่รักมากที่สุดมันต้องการกอดอ่ะ แล้วก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร สู้ต่อไปกำลังใจอยู่เยอะแยะ”

หลายคนลุ้นอยากให้คู่เรากลับมาคบกันใหม่? “มีคนคิดแบบนี้เยอะเหมือนกัน แล้วเรารู้สึกว่าโอเคยังไม่ต้องกดดันเรา มันดีอย่างที่เราถอยออกมาคนละก้าว เราคบกันมาตั้งแต่ตอนเด็กอ่ะ พูดแล้วน้ำตาจะไหล ถอยมาเรียนรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร อีกคนอยากทำอะไร ถอยออกมาก่อนเพื่อให้รู้ตัวเองมากขึ้น แต่ไม่เป็นไรกำลังใจเรายังมีซึ่งกันและกัน เป็นเพื่อน เป็นคนรู้ใจกัน อันนี้ก็ว่าไปอีกอย่าง”

รอฟังการขยับสถานะเป็นแฟน จะเร็วๆ นี้ไหม? “อาจจะต้องแบบรอก่อนอะไรอย่างนี้ เพราะว่าตอนนี้บ้างานมาก งานที่ไทยก็คือเยอะมากค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845000
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845000