เปย์หมดหน้าตัก นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์กิ๋มทำหน้าใหม่ให้ แม้เลิกน้องชายอยู่ร่วมบ้านไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

เหตุที่แท้ต้องแยกจากไทก้า ยังรักเป็นน้องสาวตลอดไป เปย์หมดหน้าตัก นิวเคลียร์ เซอร์ไพรส์อดีตน้องสะใภ้ทำหน้าใหม่ให้ แม้เลิกราน้องชายอยู่ร่วมบ้านกันไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นิวเคลียร์ หรรษา เผยคลิป เซอร์ไพรส์กิ๋ม! นิวเคลียร์เปย์หมดหน้าตัก พากิ๋มทำจมูกใหม่!! พา บิว หรือ กิ๋มของน้องไทก้า อดีตแฟนของน้องชาย ไปทำจมูกใหม่เกือบล้าน บิว เผยเคยทำจมูกมาแล้วซิลิโคนไหล ครั้งนี้อยากได้แบบต้าเหนิง นิวเคลียร์ จำได้แซวบิวเพราะเขาชอบเจเจ อยู่โรงเรียนเดียวกัน ไปแอบมองเขาที่โรงอาหาร

บิว ทำจมูกเมื่อ 5 ปีที่แล้ว สันจมูกใหญ่ซิลิโคนเริ่มไหล นิวเคลียร์ บอกหมอเขาเพิ่งโสดด้วย ทำให้เขาได้แฟนใหม่ หลังหมอตรวจแล้วพบว่า ซิลิโคนเลื่อน ผนังกั้นจมูกเบี้ยว เรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ ไม่ได้อันตรายร้ายแรง

หมอจะแก้ไขให้และใส่ซี่โครงตัวเองที่ปลายจมูกให้จะหมดปัญหาเรื่องจมูกทะลุ โดยทำจมูกให้ทรงเดียวกับนิวเคลียร์ คือ ทรงฮันบก จากนั้นถึงวันผ่าตัดและล่าสุดพร้อมโชว์หน้าใหม่กิ๋มบิวสวยเกาหลีเลย ขอบคุณแม่นิวให้มา

โดยตอนท้าย นิวเคลียร์ เผยความในใจถึงกิ๋มบิวด้วยว่า กิ๋มเลิกกับน้องชายนิวแล้ว เขาไม่สามารถจะอยู่ที่บ้านนิวต่อได้แล้ว เหมือนเขาอยู่เขาก็เสียใจ ให้เขาตัดสินใจดีๆ แต่เขาตัดสินใจแล้วจะไปห้ามก็ไม่ได้ อยู่ด้วยกันมาตั้ง 2 ปี นิวตั้งใจไม่มีพี่เลี้ยงไทก้า กิ๋มเข้ามาเล่นกับไทก้าแล้วไทก้าชอบเขา ชวนมาอยู่ด้วยกันไหม เลยชวนมาอยู่ด้วยกันไหม อยู่ด้วยกันมาผูกพันมาก อยู่ด้วยกันแทบจะ 24 ชั่วโมง

ขอบคุณมากๆ กิ๋มช่วยอะไรบ้านนิว ครอบครัวนิวเยอะมาก เขาเข้ากับไทก้าได้ดีมากไม่น้อยไปกว่านิวเลย ไทก้าก็มีความสุขมาก ขอให้กิ๋มมีความสุขในทางที่เขาเลือก จะคอยเป็นกำลังใจซัพพอร์ตตลอดไป แม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วกิ๋มก็ยังเป็นน้องสาวสุดที่รักตลอดไป

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845201
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845201