ยิปโซ สุดซึ้งขอบคุณจากใจ ยิปซี ต่อให้คิดต่างก็เคารพกัน พี่สาวร้องไห้หนัก


ให้คะแนน


แชร์

สำคัญสุดที่ใจ ยิปโซ สุดซึ้งขอบคุณจากใจ ยิปซี ต่อให้คิดต่างก็เคารพกัน เหนื่อยร่างกายแค่ไหน แต่รู้สึกปลอดภัยเสมอที่ได้เจอและพยายามทำให้ดีไปด้วยกัน พี่สาวร้องไห้หนักถึงกับเขิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยิปโซ อริย์กันตา หันมาเป็นยูทูบเบอร์ร่วมกับ ยิปซี คีรติ พี่สาว ล่าสุด ยิปโซ โพสต์ขอบคุณพี่สาวสุดซึ่ง เป็นภาพคู่ยิบซี พร้อมข้อความจากใจถึงพี่ว่า Appreciation Post ขอบคุณที่เป็นเพื่อนร่วมงานที่น่ารัก ใจดี ให้เกียรติเวลาและเห็นคุณค่าความพยายาม

ต่อให้คิดต่างก็ respect ทางเลือกกันแบบจริงๆ ไม่มุบมิบเก็บไปคิดเล็กคิดน้อย ไม่เคย judgeกัน ต่อให้หลายวันฉันไม่ได้ Top Form มีอะไรด่าแสกหน้าด้วยความรัก คุย ปรับความเข้าใจและปรับตัวเพื่อช่วยเหลือและ support กันและกันเสมอ

เกือบปีผ่านมา คร่อมจังหวะกันมามาก ยังรับมุขกันไม่ติดยันวันนี้ แต่สำคัญสุดที่ใจ เหนื่อยร่างกายแค่ไหน แต่รู้สึกปลอดภัยเสมอที่ได้เจอและพยายามทำให้ดีไปด้วยกัน ขอบคุณนะก๊ะ ดีใจจริงๆ ดีใจจริงๆ ดีใจจริงๆ @gypsykeerati

ด้าน ยิปซี เข้ามาคอมเมนต์สุดซึ้งใจเช่นกันเป็นอีโมจิร้องไห้หนักพร้อมสัญลักษณ์ไอเลิฟยู พร้อมข้อความว่า อะไรฟระ!!! มาทำซึ้งงงงงงงงง ด้านเพื่อนๆคนบันเทิงก็คอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆบอกว่าน่ารัก

โดยแฟนคลับคอมเมนต์ชื่นชอบคู่พี่น้องทำคลิปด้วย อาทิ ชอบพี่ๆ2คนทำคลิปด้วยกันมากครับ ทุกวันเสาจะคอยเปิดตามดูว่าพวกพี่จะทำคลิปเกี่ยวกับอะไรมาให้ดู ดีใจที่พวกพี่ทำให้วันเสาร์มีอะไรที่เราอยากรอคอยที่จะดูฮะ รัก2ยิบ ยิบย่อยยยยยยยย , รักทั้งคู่เลยค่ะ งื้อออซึ้ง ติดตามยูทูปอยู่นะคะพี่ยิปๆ เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845106
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845106