เอากระทะไปเอง?! “ดีเจภูมิ” ขอกินหมูกระทะให้โลกจำ คนสวิตเซอร์แลนด์ต้องหิว


ให้คะแนน


แชร์

เอากระทะไปเอง?! “ดีเจภูมิ” ขอกินหมูกระทะให้โลกจำ คนสวิตเซอร์แลนด์ต้องหิว

        ยกให้เป็นเจ้าพ่อคอนเทนต์อีกคน สำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ที่ตอนนี้ประสบความสำเร็จจนมีผู้ติดตามในช่องยูทูบ DJ Poom 3 ล้าน Subscribe แล้ว

ดีเจภูมิ

ดีเจภูมิ

         ล่าสุด “ดีเจภูมิ” ได้แท็กทีมกับเพื่อนๆในแกงค์ไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น ฝรั่งเศส,สวิตเซอร์แลนด์และอิตาลี ซึ่งเป็นทริปในรอบ 2 ปีกันเลยทีเดียว

ดีเจภูมิ

           โดยประเทศแรกที่ “ดีเจภูมิ” ไปเที่ยวก็คือฝรั่งเศสเจ้าตัวก็กินเที่ยวช้อปแบบจัดเต็ม เรียกว่าซื้อของในร้านแบรนด์หรูเยอะ จนต้องเอาแชมเปญมาให้คุณลูกค้าคนพิเศษดื่ม

           ต่อมา “ดีเจภูมิ” กับเพื่อนๆก็ย้ายโลเคชั่นมาเช็คอินอยู่ที่สวิตเซอร์แลนด์ บรรยากาศกำลังหนาวพอดีทั่วทุกพื้นที่ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาวเต็มไปหมด แน่นอนว่าบรรยากาศแบบนี้เหมาะแก่การดื่มเบียร์เย็นๆ

ดีเจภูมิ

          แต่งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะ “ดีเจภูมิ” ขอสร้างตำนานที่สวิตเซอร์แลนด์สักหน่อยด้สนการกินหมูกระทะท่ามกลางหิมะและอุณหภูมิที่ติดลบซะเลย บอกเลยว่าฟิวมันได้จริงๆ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “กินหมูกะทะให้โลกมันจำ”

            เหล่าแฟนคลับต้องขอเข้ามาแซวสักหน่อย เช่น พกกะทะไปหรือที่นู้นมี?, ต่างชาติงงมันคืออะไร,ห้องข้างๆเค้าถามไหมค่ะ กลิ่นอะไร หอมๆ,เดี๋ยว เอาหม้อไป?,ที่นู่นหมูแพงแบบบ้านเราป่าวพี่ ฯลฯ ส่วนเจ้าตัวจะพกกระทะไปเองถึงที่โน่นตามที่ชาวเน็ตสงสัยหรือเปล่าคงต้องรอมาตอบเองแล้วละจ้า

ดีเจภูมิ

ดีเจภูมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/110263/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/110263/read