เจนนี่ ลั่นอาจคลอดก่อนกำหนด แจงเหตุผล ตอบกลับคอมเมนต์บูลลี่หน้าลูก


ให้คะแนน


แชร์

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ลั่นอาจคลอดก่อนกำหนด พร้อมชี้แจงเหตุผล ตอบกลับถึงคอมเมนต์บูลลี่หน้าลูกสาว ด้าน ยิว ขอพูดเสริม

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นับถอยหลังอีกไม่กี่เดือน ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง “เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็จะได้เห็นหน้าของลูกสาวคนแรก “น้องยูจิน” แล้ว แถมเมื่อไม่นานมานี้ สาวเจนนี่ อวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยอายุครรภ์ 5 เดือน ที่บอกเลยว่าเห็นเค้าโครงหน้าชัดเจนมาก จมูกไปทางคุณพ่อยิวเลยทีเดียว

ล่าสุด (20 ม.ค.65) ในขณะที่ สาวเจนนี่ ไลฟ์สดอยู่นั้น ก็มีแฟนคลับเข้ามาถามคำถามว่า “เจนนี่คลอดเดือนไหน”

โดย เจนนี่ เผยว่า คุณหมอบอกว่าคลอดวันที่ 4 มิถุนายน 2565 แต่ว่าอาจจะคลอดก่อนกำหนดนิดหนึ่ง เนื่องจากวันที่ 4 มิถุนายน 2565 ครบ 40 สัปดาห์พอดี ซึ่งคนท้องส่วนใหญ่จะคลอดสัปดาห์ที่ 36-40 ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก เพราะ ตนเองรอเห็นหน้าลูกสาวคนแรกอยู่ อีกทั้งตอนไปอัลตร้าซาวด์ล่าสุดก็จะเห็นหน้าลูก น่าจะไปทางคุณพ่อยิว เพราะ จมูกโด่ง

ส่วนที่มีคอมเมนต์แบบว่า หน้าเหมือนลิลลี่ เหมือนคนข้างบ้าน เหมือนอันนู้นอันนี่นั้น ด้าน เจนนี่ เผยอีกว่า จริงๆลูกเราแค่เกิดมาแล้วแข็งแรง ปลอดภัยจะหน้าตาแบบไหนเราไม่ซีเรียส เพราะเป็นลูกของเรา แค่เรามีลูกมีสิ่งเล็กๆมาเติมเต็มครอบครัวก็ดีใจมากแล้ว พร้อมกันนี้ หนุ่มยิว พูดเสริมอีกว่า ไม่ต้องเห็นหน้าแค่รู้ว่าท้องก็รักลูกเลย

แล้วบางคนที่มาบูลลี่ว่าคอยดูนะหน้าจะเหมือนลิลลี่นั้น ด้าน เจนนี่ และยิว เผยว่า เราก็รู้ว่า “ลิลลี่” ก็คือลิลลี่ เราไม่ได้บอกว่าลิลลี่น่ารัก ว่าใครสวย ทุกคนก็น่ารักในแบบของตนเอง อย่าไปด้อยค่าใครหรือด้อยค่าตัวเอง

ขอบคุณเฟซบุ๊ก น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แพร่ภาพสด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845211
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845211