กานต์ วิภากร สงสัยใครทำของใส่ หลังเจอตุ๊กตานางรำแขนหักที่ศาลตายาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

21 ม.ค. 2565 13:10 น.

ก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากร เพิ่งเจออุบัติเหตุหกล้มขณะกำลังจะเดินขึ้นรถตู้ไปกับ เสก โลโซ ทำให้ไหล่หลุด ต้องพักรักษาตัว และล่าสุดก็โดนกระจกบาดนิ้วจนเลือดโชกอีกแล้ว โดย กานต์ ได้เขียนเล่าถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมกับตั้งข้อสงสัยว่าโดนทำของใส่รึเปล่า หลังแม่บ้านไปเจอตุ๊กตานางรำแขนหักที่ศาลตายาย พร้อมกับให้แฟนๆ ที่ติดตามช่วยกันวิเคราะห์หน่อยว่าจะเกี่ยวกับที่ทำให้ตนเองไหล่หลุดหรือไม่

“ฟาดเคราะอีกกี่รอบหวังว่าคงจะหมดแล้วนะคะเคราะห์ ***วันก่อน ไหล่หลุดเอ็นขาดหมดทุกเส้น กระดูกไหล่แตกในขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ของตัวเองที่ขึ้นทุกวันแค่ล้มเท่านั้นเจ็บขนาดนี้ สาหัสมาก

วันนี้เมื่อกี้นี้ยังไม่หมดเคราะห์ให้รถตู้มารับจะไปร้านทันตกรรมเช็ดตัวล้างหน้าแปรงฟันเรียบร้อยแล้ว กระโดดขึ้นรถตู้เอาครีมทาหน้า หวีแปรง แป้งฝุ่นไปหวีผมทาครีมทาแป้งบนรถเพราะรีบ ****ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ขณะเอานิ้วควักครีมออกมา กระจกบาดนิ้วเลือดโชกแสบมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นเคราะห์ซ้ำกำซัด หวังว่าจะฟาดเคราะห์เป็นครั้งสุดท้ายแล้วนะคะของปีนี้ ต่อไปขอให้มีแต่ดวงดีมีแต่สิ่งดีดีเฮงเฮงรวยรวยมีเงินก้อนใหญ่มีแต่เรื่องดีดีค่ะแล้ว

****จะบอกอีกอย่างนึงเมื่อวานนี้แม่บ้านไปเจอนางรำแขนหักขาหักด้วยอยู่ที่ศาลตายายหนึ่งตัว ซึ่งอันนี้ไม่ปกติแล้วค่ะ ต้องมีใครชั่วชั่วเอามาไว้ที่ศาลตายาย เพราะถ้าเกิดจากลมหรืออะไรก็แล้วแต่ไม่มีทางที่แขนจะหักแล้วก็ขาจะหัก

ตอนนี้เพิ่งมาวิเคราะห์ว่านางรำแขนขาหักวันก่อนกานต์ก็เลยแขนหักไหล่หลุด ใครทำของใส่หรือเปล่า ปกติไม่ค่อยได้อะไรเกี่ยวกับเรื่องไสยศาสตร์นะ เพราะว่าเป็นคนที่นับถือคุณพระศรีรัตนไตรและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในสายขาว
เพื่อนเพื่อนคิดว่ายังไงคะรบกวนช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยค่ะขอบคุณมากนะคะ วิเคราะห์ให้หน่อยค่ะอยากทราบจริงๆ”

หลังจากที่ กานต์ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวๆ แฟนๆ ที่ติดตามก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ไม่มีไสยศาสต์หรอกคะเป็นอุบัติเหตุเดี๋ยวก็ค่อยๆดีขึ้นค่ะพี่ เป็นกำลังใจให้นะคะ เรื่องร้ายๆจะค่อยๆผ่านไปค่า” , “1.ทุกอย่างคืออุบัติเหตุ 2.อุบัติเหตุเกิดคิดอาจจะเพราะเราสติไม่มั่นคงอาจจะรีบหรือเครียดสะสมจนทำให้สติไม่อยู่กับตัว 3.นางรำคุณกานต์เปลี่ยนเอาค่ะไม่ต้องคิดถึงเรื่องไสยศาสตร์เพราะถ้าเรายึดมั่นถือมั่นปฏิบัติดีมีสติทุกขณะจิต ของก็ไม่สามารถทำอะไรเราได้ค่ะ กรรมชั่วต้องใช้กรรมดีเข้าหาค่ะ แรงใดในโลกเหนือแรงกรรมไม่มีค่ะ ขอให้คุณกานต์หายไวๆนะคะ, “อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอค่ะเเค่กระดาษยังบาดมือได้เลยเเละทีนางรำเเขนขาหักคงจะมีคนทำหักแล้วไม่รู้จะเอาไปทีไหนเลยเลือกทีจะวางไว้ทีศาลตายาย(ศาลตั้งอยู่บริเวณบ้านหรืออยู่ข้างนอกคะ)#ต่อไปขอไห้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะคะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292809
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292809