ลูกชายแกงแล้ว ‘น้องเรซซิ่ง’ หลุดปากอีกแล้ว ทำ แพท ถึงกับเหวอ!


ให้คะแนน


แชร์

ลูกชายแกงแล้ว “น้องเรซซิ่ง” หลุดปากอีกแล้ว หลัง “นาฟ” ถามแพท ‘โสดหรือเปล่าเราอ่า’ งานนี้ เรซซิ่งตอบอย่างไหว ทำแพทถึงกับเหวอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังจากก่อนหน้านี้ น้องเรซซิ่ง ลูกชายสุดน่ารักของคุณแม่ “แพท ณปภา” หลุดปากปล่อยโป๊ะกลางรายการคุยแซ่บโชว์ว่า คุณแม่แพทกำลังคุยกับนายตำรวจหนุ่มคนหนึ่งกลางรายการสด ทำเอา สาวแพท ถึงขั้นเลิ่กลั่กรีบปิดปากกลูกชายแทบไม่ทัน

จากนั้น วันต่อมาในคืนวันลอยกระทง สาวแพท เปิดตัวหวานใจคนใหม่ เป็นนายตำรวจหนุ่ม “นาย ณภัทร” น้องชายของสาว กัสจัง จีร่าร์ พร้อมยอมรับว่า ถ้าถามจากใจไม่อยากเปิด แต่เผอิญลูกชายเขาเปิดให้ก่อน ทั้งที่มีการเตี๊ยมกันมาแล้ว

แต่แล้วกลับมีเรื่องให้จีบตามองอีกครั้ง เมื่อ สาวแพท โพสต์แคปชั่นในไอจีว่า “อาการเบื้อต้นไม่มีไข้ อาการทั่วไปไม่มีแฟน” จนหลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของเธอ กับ นายตำรวจ เลิกกันหรือเปล่า

กระทั่ง แพท เปิดใจผ่านแฉว่า ตนเองคุยกันแล้วอยากให้ลองถอยกันมาแล้วเบาลงกว่านี้หน่อย ซึ่งตอนนี้เรายังมีคุยกัน และปรับความเข้าใจ แต่มันก็ไม่ได้ใกล้กันเหมือนเดิม

ส่วนเรื่องแคปชั่นนั้น อยากลงเกี่ยวกับโควิดจึงเจอแคปชั่นนึงบอกว่า “อาการตอนนี้ไม่มีไข้ แต่อาการทั่วไปไม่มีแฟน” คนก็นึกว่าเรื่องจริง เลิกกันแล้ว แต่จริงๆไม่ได้พูดคำนั้น แต่แค่อยากเบาลง”

ล่าสุด กลับเหตุการณ์ที่ลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” หลุดปากปล่อยโป๊ะอีกแล้ว เมื่อติ๊กต็อกของ นาฟ หลานสาวแพท เผยคลิปวิดีโอ ที่กำลังถ่ายอาหารแล้วแพลนกล้องไปหา สาวแพท อยู่นั้น พร้อมถามว่า “มื้อเย็นสำหรับคนโสด โสดหรือเปล่าเราอ่า”

แต่ แพท ยังไม่ทันได้อ้าปากตอบ กลับมีเสียงลูกชาย “น้องเรซซิ่ง” ตอบกลับอย่างไวและหน้าจริงจังมาก “ไม่โสดครับ” ทำเอา แพท ถึงกับเหวอรีบหันไปมองลูกชายอย่างรวดเร็ว ในขณะที่แฟนคลับที่เห็นคลิปดังกล่าว หัวเราะกันใหญ่คอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกัน น้องเรซซิ่งแกงแม่แพทซะแล้ว

@naffy_naffie♬ เสียงต้นฉบับ – Naffynaffie

ขอบคุณติ๊กต็อก naffy_naffie

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845891
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6845891