ฮาน่า สุดห่วง ฮิวโก้ เครียด ช่วงโควิดไม่มีงาน ลูกน้องลำบากขาดรายได้


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่ง ฮาน่า ทัศนาวลัย ถึงกับออกปากเป็นห่วงสามีสุดๆ เพราะฮิวโก้ไม่ได้ทำงานที่ตัวเองรักมาจะ 2 ปีแล้ว และรับความเสียใจของสามีทุกครั้งที่ถูกยกเลิกงาน ซึ่งฮาน่าเล่าให้ฟังว่า 

งานของสามี ตอนนี้ฮิวโก้กำลังจะมีผลงานเพลง ออกอัลบั้ม แต่โควิดมา เป็นอย่างไรบ้าง?

ทำแล้วเริ่มออกไปแล้วตามออนไลน์ มี 6 เพลง เพราะมาก แต่ด้วยความที่มีโควิดก็เลยไม่มีงานแถลงข่าวหรือเปิดตัว หรือคอนเสิร์ต ก็บอกเขาว่าไม่เป็นไร ก็ทำงานต่อไปให้ครบ ค่อยๆ ออกมาทีละเพลง

แต่โชคดีที่เขาเน้นไปทางงานอาร์ต กับถ่ายรูปเยอะ เพราะตอนแรกฮาน่าก็กลัวว่าเขาจะเศร้า เพราะอาชีพนักร้องถูกพักไป 2 ปีแล้ว เริ่มจะกลับมามีคอนเสิร์ตก็ถูกแคนเซิลอีกแล้ว เขาเหมือนดีใจแล้วก็อกหัก

และสุดท้ายเขาได้กล้องที่คุณแม่สามีซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิด เขาก็เลยมีความสุขกับการได้ถ่ายรูปรถ ถ่ายรูปสัตว์ต่างๆ ล่าสุดถ่ายรูปภรรยาบ้างแล้ว 

ฮาน่ากลัวเขาจะเศร้า กังวลว่าฮิวโก้จะเป็นซึมเศร้าเหรอ? 

ก็กลัวนะ เพราะความสนุกของเขาคือการที่เขาได้ออกไปโชว์ ไปร้องเพลง ไปขึ้นคอนเสิร์ต แต่เขาไม่ได้ทำงานที่รักมา 2 ปีแล้ว ฮาน่าก็กลัว เขาก็จิตตกหน่อยๆ ก็พยายามหาอะไรมาทำให้ชีวิตเขากระชุ่มกระชวยขึ้น และมีความหมายมากขึ้น เขาก็เลยมาเพนต์รูป ถ่ายรูป ทำงานอาร์ตมากขึ้น 

เขามาบ่นกับฮาน่าบ้างมั้ยเรื่องความรู้สึก? 

เขาก็จะมาบอกว่าโดนแคนเซิลอีกแล้ว เราก็รู้สึกว่าเขาก็ไม่โอเค คือเขาไม่ได้ห่วงตัวเอง แต่เขาห่วงคนในวงด้วยแหละ เพราะทุกคนต้องเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง มีค่าเช่าห้อง มันมีรายจ่าย พอไม่มีงานเขาก็ขาดรายได้กันหมด

บางทีบางงานเขาก็บอกว่า เขาไม่เอาค่าตัวนะ ขอให้คนในวงหมดเลยได้มั้ย เพราะมันขาดงานไปเยอะมาก และเราก็โอเค เพราะเราไม่ได้เดือดร้อนทางด้านเงินมากเท่าคนอื่นๆ ที่เขามีภาระ เขาก็เป็นคนที่รับผิดชอบในการเป็นหัวหน้าวงที่ดี 

ฮิวโก้คอยดูแลคนในวงเป็นอย่างดี? 

ใช่ค่ะ หางานนู้นนี่นั่นเพื่อจะได้หารายได้ให้คนทั้งวง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292780
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292780