มิกซ์ ลูกชายหม่ำ จ๊กมก เปิดตัวแฟน สุดซึ้งไม่มีงาน ไม่มีเงิน แต่ไม่ทิ้งกัน


ให้คะแนน


แชร์

ซึ่งเอ็มเริ่มต้นรายการด้วยการให้น้องชาย มิกซ์ VKL เล่าถึงเรื่องราวความรักกับแฟนสาว น้องอาย ให้ฟังเป็นที่แรกว่า 

อายเป็นเพื่อนของเพื่อน พอเห็นในไอจีสตอรี่ก็ชอบ น่ารักดี เลยเข้าไปดูไอจีเขา เห็นว่าเขายังไม่มีแฟน ก็เลยทัก DM ไปหา ก็คุยกันมาเรื่อยๆ คุยประมาณ 4 เดือนก็คบกัน และเมษานี้จะครบ 4 ปี

จากนั้น แฟนสาวอายก็เผยความประทับใจที่มีต่อมิกซ์ คือเขาเป็นคนที่เปิดเผย ตั้งแต่ยังไม่เป็นแฟนกัน เขาก็ถ่ายรูปเราลงในไอจีสตอรี่ ไม่ปกปิด และรับได้ว่าที่บ้านเราเป็นยังไง 

และตอนนั้นคุยกันได้ 3 เดือน แม่ชวนไปปฏิบัติธรรม 10 วันห้ามใช้โทรศัพท์ก็เลยบอกเขา ก็คิดว่าเขาคงไม่อยู่รอคุยกับเราแล้ว สรุปกลับมาเขาก็อยู่เหมือนเดิม 

จากนั้นอายยอมรับว่า ในช่วงแรกที่เป็นแฟนกับมิกซ์ก็ต้องปรับตัว เพราะไปข้างนอกมีคนมอง คนขอถ่ายรูป และหลังๆ ก็ชิน มันคือหน้าที่ของเขา เขาเป็นอย่างนี้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว 

ส่วนเรื่องนิสัยของมิกซ์นั้น อายเล่าให้ฟังว่า บางทีมิกซ์อารมณ์ร้อน เจอเรื่องอะไรนิดหน่อยก็จะหงุดหงิดง่าย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเป็นแล้ว จนตอนนี้เขาอารมณ์เย็นกว่าอายอีก 

และ เอ็ม พี่สาว มิกซ์ ก็ถามคำถามเรื่องความสูงของฝ่ายหญิงที่สูงกว่า เป็นปัญหากับความรักหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวได้บอกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยว อยู่ที่เราคิด ก่อนที่อายจะบอกว่า การที่จะหาคนที่คุยกับเราแล้วเข้าใจมันยากกว่าที่จะต้องมานั่งดูภายนอก 

เมื่อถูกถามว่า มิกซ์ เจ้าชู้มั้ย งานนี้สาวอายบอกว่า ไม่รู้สึกว่าแฟนหนุ่มเจ้าชู้ แต่ได้ยินมาเยอะ ก่อนคบก็ปรึกษาเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าจะดีเหรอ เขาดูมีชื่อเสียงต้องมีคนเข้ามาหาเยอะ แต่เขาเปิดเผยและชัดเจนกับอายมาก พาไปเจอที่บ้าน ก็เลยไม่ฟังคำคนอื่น ไม่สนใจคำพวกนี้ละกัน 

ส่วนมิกซ์ เมื่อถูกถามถึงความหึงหรือหวงแฟน เจ้าตัวบอกว่า ตอนที่คุยแรกๆ ก็ถามตลอดว่าคุยกับใครมั้ย เขาไม่ได้สวยแต่เขามีเสน่ห์ของเขา 

ตอนแรกที่ได้เจอแม่มดพ่อหม่ำรู้สึกยังไง อึดอัดมั้ย สาวอายตอบว่า ไปเจอครั้งแรกที่วันรับปริญญา แล้วเจอนักข่าวด้วย ตอนนั้นหายใจไม่ค่อยทั่วท้อง กับพ่อและแม่ก็น่ารักแต่ที่เกร็งคือนักข่าว ยอมรับว่าตอนที่ไปเจอก็กลัวนิดนึงว่าพ่อแม่จะชอบเรามั้ย 

ส่วนเรื่องแพลนอนาคต ก็วางไว้ตั้งแต่ตอนจบมหา’ลัยแล้ว แต่มาเจอโควิดก็ต้องพัก จะทำงานเก็บเงินซื้อแหวนแต่งงานก็มาเจอค่าอาหารหมาก็เลยต้องประหยัด

จากนั้น มิกซ์ เล่าถึงความประทับใจในตัวแฟนสาวให้ฟังว่า เป็นช่วงที่เจอดราม่าและกำลังจะเข้าโควิด เป็นช่วงที่เริ่มไม่ค่อยมีงานแล้ว ค่าใช้จ่ายไม่สามารถจะรับผิดชอบได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เลยบอกอายว่าช่วงนี้หมุนเงินไม่ทัน เครียดมาก ถ้าอยากจะไปมีชีวิตใหม่ หาคนใหม่ โอเคนะ

เพราะเราไม่มีกลัวดูแลเขาไม่ได้ แต่เขาอยู่ เขายอมลำบากแค่นี้ก็โอเคแล้ว จริงๆ ก็ไม่ได้อยากให้เขาไป แต่เราไม่มีแล้วจะให้เขามาลำบากด้วย แต่เขาเลือกแล้ว ก็ต้องลุกขึ้นสู้ทำให้มันลำบากน้อยที่สุด ก่อนจะบอกรักแฟนสาวกลางรายการ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292712
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2292712