นิกกี้ โม้ยับสนิท ยอร์ช ยงศิลป์ ขอดังแล้วอย่าอันฟอลโลว์ -เปิดแช็ตคุย แบมแบม got7 แต่ถูกเมิน


ให้คะแนน


แชร์

นิกกี้ โพสต์ยินดี ยอร์ช ยงศิลป์ เคยร่วมงานในเรื่องลำยอง ขอขำๆ ดังแล้วอย่าอันฟอลโลว์ คุ้ยโม้ให้แฟนสาวฟัง สนิทมาก ชวนตักข้าวกินในกอง ก่อนขิงบอกรู้จักศิลปินเกาหลี เปิดแช็ตคุย แบมแบม got7 แต่พีคสุดท้าย ถูกเมิน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กำลังกลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงไทยกับความสำเร็จของหนุ่ม ยอร์ช ยงศิลป์ ที่ได้เปิดตัวเป็นเมมเบอร์ของ Trainee A ซึ่งอยู่ค่ายเดียวกันกับบอยแบนด์ระดับโลกอย่าง BTS จนทำให้มีคนในวงการบันเทิงบ้านเราออกมาร่วมแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก

เมมเบอร์ของ Trainee A

ยอร์ช ยงศิลป์

หนึ่งในนั้นคือนักแสดงและพิธีกรอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ที่เคยเล่นเป็นน้าชายของหนุ่มยอร์ชมาแล้วในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า กับบท น้าปาน ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้โพสต์ข้อความร่วมยินดีแล้ว ยังแอบทิ้งท้ายแบบฮา ๆ ด้วย โดยระบุว่า ‘อย่าลืมน้าปานนะเว้ยไอวัน ดัง ๆ นะลูก แล้วอย่าอันฟอลน้านะ’

นิกกี้ ร่วมงานกับ ยอร์ช ในละคร ทองเนื้อเก้า

ยอร์ช /นิกกี้

นอกจากนี้เจ้าตัวยังโม้ต่อให้แฟนสาวอย่าง ก้อย อรัชพร ฟังอีก ซึ่งสาวก้อยก็ได้เอาคลิปออกมาโพสต์ลงไอจีเรียกเสียงฮา โดยหนุ่มนิกกี้เล่าว่า เจ้าตัวสนิทกับน้อง ยอร์ช ตอนอยู่กองน้องเป็นคนขี้อาย ซึ่งตนเป็นคนชวนไปตักข้าวและทให้รีแลกซ์
และก่อนจบคลิป นิกกี้ยังโม้ต่อว่า คุณมาดูถูกผมหาว่าผมไม่รู้จักเห็นหลักฐานไหม ก่อนขิงต่อว่าได้ คุยกับศิลปินเกาหลี แบบแบม Got7 และโชว์แช็ตว่าตนทักไปถามว่าถ่ายยูทูบได้ไหม แบบมตอบว่าได้ และถามว่าถ่ายอะไร ก่อนที่ตนจะบอกว่า ชวนแบมแบมไปกินซอยจุ๊ แล้วแบมแบมก็หายไปเลย ไม่ตอบกลับ
เรียกว่าเป็นคลิปฮาๆอีกหนึ่งคลิปทำเอาแฟนๆเข้ามาคอเม้นต์ในความดม้ของนิกกี้กันเพียบ

นิกกี้ โม้สนิท ยอร์ช ยงศิลป์

นิกกี้ โม้สนิท ยอร์ช ยงศิลป์

นิกกี้ เปิดแช็ตคุยกับ แบมแบม Got7

นิกกี้ เปิดแช็ตคุยกับ แบมแบม Got7

แบมแบม Got7

แบมแบม Got7

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6846187
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6846187