สวยได้อีก “คุณชายอดัม” เปิดตัวดาราในสังกัด “ป๋อมแป๋ม” เซ็กซี่น่ารัก


ให้คะแนน


แชร์

สวยได้อีก “คุณชายอดัม” เปิดตัวดาราในสังกัด “ป๋อมแป๋ม” เซ็กซี่น่ารัก

       เรียกว่าเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์ที่น่าจับตามองกลุ่มหนึ่งสำหรับ กลุ่มของ “คุณชายอดัม” หรือ ม.ร.ว. .เฉลิมชาตรี ยุคล ล่าสุดคุณชายโพสต์แนะนำศิลปินในสังกัดชื่อว่า “ป๋อมแป๋ม แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์”

อ่านข่าว:“คุณชายอดัม”ตาแดงคาดผลจากโควิด19วันที่3 | daradaily

ป๋อมแป๋ม

ป๋อมแป๋ม

ป๋อมแป๋ม

       โดยคุณชายโพสต์ว่า หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าผมเองเป็นผู้จัดการน้องป๋อมแป๋ม  “ป๋อมแป๋ม แทนรัก อัศวเลิศลักษณ์” ด้วยนะครับ หลังจากที่น้องหมดสัญญากับทาง Line ก็เป็นนักแสดง/Influencer อิสระ แล้วก็มาฝึกการแสดงกับผมอยู่ครับ ปีหน้า (2566) ก็จะมีงานซีรีส์กับผมครับ ปีนี้มีงาน Viu Shorts แล้วหนึ่งเรื่องครับ แต่ส่วนใหญ่น้องจะมีงานโฆษณากับรีวิวสินค้าเป็นประจำครับ 
        
 “คุณชายอดัม” หรือ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคลหม่อมราชวงศ์เฉลิมชาตรี ยุคล หรือที่นิยมเรียกกันว่า คุณชายอดัม เป็นโอรสในหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และหม่อมกมลา ยุคล ณ อยุธยา เกิดเมื่อวันที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2528 จบการศึกษาด้านการสร้างภาพยนตร์จากประเทศออสเตรเลีย

ป๋อมแป๋ม

ป๋อมแป๋ม

       ม.ร.ว.เฉลิมชาตรีรับหน้าที่เป็นผู้กำกับกองสามของภาพยนตร์ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภายหลังปิดกล้อง ได้ดูแลงานด้านสื่ออินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ภาพยนตร์ ลิขสิทธิ์สินค้า การ์ดเกมส์ หนังสือปูมเบื้องหลัง ตลอดจนสื่อสนับสนุนภาพยนตร์ (Promotional Merchandise) ทุกชนิด

         นอกจากนี้ ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยังได้เปิดให้บริการเว็บไซต์ FuKDuK (ฟุ๊คดุ๊ค) หรือ fukduk.tv บริการทีวีที่มีช่องรายการของตัวเองผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2550 และจัดรายการวิทยุเป็นประจำอยู่ที่คลื่นความคิด F.M. 96.5 Mhz ในเครือข่ายขององค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย (อสมท.)

ป๋อมแป๋ม

ป๋อมแป๋ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/110272/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/110272/read