ร้องไห้จนแทบร้องเพลงต่อไม่ได้ พั้นช์ จับกิ๊กระดับเทพ เผยเหตุบอกเลิกสามี


ให้คะแนน


แชร์

ฟางเส้นสุดท้าย ร้องไห้จนแทบร้องเพลงต่อไม่ได้ พั้นช์ เปิดใจวิธีจับกิ๊กระดับเทพ เผยเหตุต้องบอกเลิกสามี เผยเหตุอินจัดเพลง เรื่องที่ขอ ร้องไห้จนแทบร้องเพลงต่อไม่ได้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พั้นช์ วรกาญจน์ เปิดใจในรายการ Club Friday Show เปิดเรื่องราวในชีวิตแบบทุกซอกทุกมุมที่แรกแบบหมดเปลือก โดยเฉพาะเรื่องราวความรัก มีกับไม่มี ไม่ต่างกัน เปิดใจเหตุยุติชีวิตคู่ 4 ปี บอกเลิกสามีเอง

พั้นช์ วรกาญจน์ เผยว่า พั้นช์จะเป็นคนสบายๆ จะไม่จู้จี้จุกจิก ไม่ตาม ตอนนั้นที่ขอเลิกกัน เพราะว่าเราจับได้ว่าเขาไปคุยกับผู้หญิงคนหนึ่ง ก่อนจะแต่งงานประมาณครึ่งปีได้ ที่เรารู้เพราะว่ามันไม่เหมือนเดิม มันแปลกๆ ก็ไปไหว้พระขอพระพิฆเนศว่าถ้าเขามีคนอื่นหรือว่ามีอะไรที่เปลี่ยนไป ขอให้รู้ภายในสามวันเจ็ดวัน

เราก็ได้แต่งงานมา 4 ปี สุดต้องเลิกรา ซึ่งพั้นช์ก็เป็นคนพูดเอง บอกเลิกเอง ที่ตัดสินใจเลิกจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน ส่วนฟางเส้นสุดท้ายที่ พั้นช์ วรกาญจน์ ตัดสินใจเลิกคือเรื่องอะไรกันแน่? และฟังสาเหตุเพลง เรื่องที่ขอ ทำให้ พั้นช์ อินที่สุด บางครั้งถึงกับร้องไห้ จนแทบร้องเพลงบนเวทีไม่ได้ ฟังเรื่องราวเต็มๆได้ใน Club Friday Show วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6960941
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6960941