หมอปลาย ยังช็อกทำนายดาราชายดับ ไม่แฮปปี้ดราม่าหากินกับความตาย


ให้คะแนน


แชร์

มันไม่ควรเกิดขึ้น น้องยังเด็กหนุ่มอนาคตไกล หมอปลาย ยังช็อกทำนายดาราชายวัยเบญจเพสเสียชีวิต ก่อน บีม ปภังกร ดับกะทันหัน ไม่แฮปปี้ดราม่าหากินกับความตาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี พระเอกซีรีส์ บีม ปภังกร เสียชีวิตกะทันหันด้วยภาวะใหลตายขณะนอนหลับ ในวัยเพียง 25 ปี เมื่อวันที่ 23 มี.ค.65 โดยมีชาวเน็ตบางส่วนออกมาพูดถึงคำทำนาย หมอปลาย พรายกระซิบ เคยบอกไว้ก่อนหน้านี้วงการบันเทิงจะมีการสูญเสียดาราชายวัยเบญจเพสนั้น

ล่าสุด หมอปลาย พรายกระซิบ เผยในรายการ ดราม่าวันนี้ ยอมรับว่าช็อก เคยพูดไว้เมื่อวันที่ 22 ม.ค.65 ตอนตั้งศาลท่านยม พอดีมีนักข่าวมาถามว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในวงการบันเทิง เลยได้พูดเรื่องนี้ออกมา

ถามว่าคำทำนายวันนั้นบอกว่าต่อจากนี้ไปจะเป็นคนซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาเรื่องของงาน และการเงิน เน้นไปที่ผู้ชาย ส่วนใหญ่เป็นคนเบญจเพส 26-27 ปี ผู้ชายมีลักษณะผอม ทำงานเยอะแต่อยู่ดีๆก็ซึมลงไปเลย แต่เพื่อนเยอะมาก เป็นท่านยมมากระซิบหรืออย่างไร

หมอปลาย กล่าวว่า ท่านก็บอกมาให้พูดไปแบบนั้น ก็ทำตามหน้าที่ บางครั้งก็ค่อนข้างกลัวเหมือนกัน กลัวมันไม่ตรง กลัวมันไม่แม่น กลัวมันเละเทะ เวลาพูดไปแล้วก็ไม่ค่อยจำ ไม่ได้วางแผนด้วย เคยเตรียมตัวจะมาออกรายการนี้จะพูดแบบนี้ พอถึงเวลาปุ๊บ มันคนละเรื่องเลย ก็แล้วแต่ ก็จุดธูปบอกท่านจะให้พูดอะไรก็แล้วแต่

ถามว่าเรื่องนี้พูดไว้ 22 ม.ค. พอ 23 มี.ค.เกิดเหตุการณ์ดาราชายเบญจเพสเสียชีวิตพอดีเราดีใจทายแม่นทายถูกไหม หมอปลาย กล่าวว่า ไม่ เพิ่งรู้ด้วยมีคนส่งไลน์มา ก็ยังไม่รู้ว่าตัวเองพูดอะไรไป ซึ่งมันไม่ควรเกิดขึ้น น้องเขาก็ยังเด็กหนุ่ม อนาคตไกล บางทีสิ่งที่ทำนายมีหลายกระแสตีมาว่าพูดแต่เรื่องไม่ดี ให้มันเกิด เหมือนหากินกับความตาย เรารู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไหร่

คนมองว่ามั่วใครก็ทำนายได้ชายเบญจเพสดารามีเยอะแยะเอาไปโยงกันเองไม่ได้แม่นอะไรมองคำวิจารณ์เหล่านี้ยังไง หมอปลาย กล่าวว่า ไม่ค่อยได้อ่าน เพราะก็โดนมาตลอด ก็แล้วแต่เราก็ไม่ได้ยุ่งกับคุณ อยากพูดอะไรก็พูดไปแต่อย่ามารุกล้ำพื้นที่ส่วนตัวก็พอ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6960972
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6960972