โดนอีกคน! โอเด็ต ถูกแชทปริศนาโหด ทักด่า-ขู่ฆ่า ชี้คาดคนเดียวกับที่ขู่ ‘แต๊งค์’


ให้คะแนน


แชร์

โดนอีกคน! โอเด็ต อดีตนางแบบดัง ถูกแชทปริศนาโหด ทักด่า-ขู่ฆ่าเอาชีวิต หากฟ้อง “แม่แตงโม” ชาวเน็ตชี้คาดคนเดียวกับที่ขู่ ‘แต๊งค์’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ “โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน” อดีตนางแบบดัง ที่ไปใช้ชีวิตคู่อยู่กับสามีต่างประเทศ ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กคันปากมาก หลังฟังสัมภาษณ์ของ แม่แตงโม ถึงคดีของลูกสาว ‘แตงโม นิดา’ ที่จมน้ำเสียชีวิต พร้อมทิ้งบอมบ์ปริศนาลูกใหญ่เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต…แหลทั้งบ้าน

จากนั้นกลับมีกระแสข่าวว่า แม่แตงโมจะฟ้อง ทำเอา โอเด็ด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “คุณแม๊จะฟ้องพี่ ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้กันว่า ใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ”

ซึ่งต่อมา โอเด็ต เปิดใจแฉข้ามประเทศผ่าน อมรินทร์ทีวีว่า ในอดีตเธอเคยคบกับ ปอ เขาเป็นคนมีคารมคมคาย เขาสามารถพูดให้เราเชื่อได้ ส่วนเงินของเขาจะมีจริงๆ หรือเปล่าไม่รู้ แต่ตอนที่คบกันเขาไม่มี ครอบครัวเขาก็ไม่มี ตอนนั้นโอเด็ตอยากได้นาฬิกาปาเต๊ะมือสอง เขาก็หามาให้เราได้ ราคา 20,000-30,000 เขาก็ยังเอาเงินเราเลย ไม่ได้เป็นผู้ชายสายเปย์แบบที่ใครเข้าใจ

ล่าสุด (25 มี.ค.65) โอเด็ต ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งว่า “คุณคนนี้เค้าคือใครเหรอคะ เค้าเป็นอะไรเยอะไหมคะ”

พร้อมกับโพสต์ภาพข้อความแชทปริศนาของบุคคลหนึ่งใช้ชื่อว่า “เสี่ยแป๊ป สายเถื่อน” ได้ส่งข้อความด่าและขู่ฆ่าเอาชีวิตเธอว่า “อีนางแบบหิวแสง ถ้ามึงกล้าฟ้องแม่แตงโม นิดา มึงโดนกูฆ่าตายแน่อีสั_”

ทำเอาชาวเน็ตเห็นข้อความแชทด่า-ขู่ฆ่า ดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่ไปขู่ “แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ” อดีตแฟนหนุ่มและเป็นเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา เพราะใช้ชื่อเดียวกันแต่คนละ user

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Odette Henriette Jacqmin

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961058
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961058