เพื่อนสนิท เผยก่อนเสียชีวิต บีม ยังมานั่งร้องไห้ด้วย เตะบอลที่ชอบมากก่อนดับ


ให้คะแนน


แชร์

คนสุดท้ายที่ได้เจอคือพี่โมสต์ เพื่อนสนิท เผยก่อนเสียชีวิต บีม ปภังกร ยังมานั่งร้องไห้ด้วยเมื่ออาทิตย์สองอาทิตย์ก่อน ได้เตะบอลที่ชอบมากก่อนดับ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีการเสียชีวิตกะทันหัน ของ บีม ปภังกร เมื่อวันที่ 23 มี.ค.65 โดย เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 65 ที่ ศาลาพิพัฒน วัดเทพลีลา สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลและประกอบพิธีรดน้ำศพดาราหนุ่ม บีม ปภังกร โดยเวลา 13.00 น. นางดาวิกา ฤกษ์เฉลิมพจน์ ผู้เป็นแม่และครอบครัวได้เคลื่อนย้ายร่าง บีม ปภังกร ลูกชาย จากสถาบันนิติเวช มาถึงยังวัดเทพลีลา

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศเต็มไปด้วยความเศร้าโศก มีญาติพี่น้องคนสนิท รวมทั้งคนในแวดวงบันเทิง อาทิ มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล , หม่อมเอ็ม อรรถพล เทศทะวงศ์ , มารีน่า บาเล็นซิเอก้า , เก้า จิรายุ ละอองมณี เป็นต้น ทยอยเดินทางมาร่วมพิธีรดน้ำศพเวลา 16.30 น. และกำหนดสวดพระอภิธรรม ในเวลา 18.00 น. สำหรับกำหนดพิธีสวดอภิธรรม ทั้งหมด 5 วัน เริ่มคืนแรกในวันที่ 24 มี.ค. ไปจนถึงวันที่ 28 มี.ค. และกำหนดฌาปนกิจจะมีขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. 65

มายด์ ลภัสลัล เพื่อนสนิทที่รู้จัก บีม ปภังกร มานานกว่า 10 ปี อยู่ในอาการโศกเศร้าอย่างหนัก ทั้งนี้ช่วงระหว่างรดน้ำศพ ดาราสาวได้ปล่อยโฮออกมาจนต้องมีคนเข้ามาปลอบ ต่อมาเวลา 17.10 น. มายด์ มายด์ ลภัสลัล , มารีน่า บาเล็นซิเอก้า , หม่อมเอ็ม อรรถพล และเพื่อนๆ ทีมนักแสดงละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ได้เปิดใจถึงความสูญเสีย บีม ปภังกร เพื่อนรักไปอย่างไม่มีวันกลับ

โดย มายด์ สะอื้นไห้อย่างหนักด้วยความเสียใจกล่าวว่า ตอนรดน้ำศพบอกน้องว่าไม่ต้องห่วงอะไรแล้ว ทางนี้จะช่วยดูแลต่อเอง เพื่อนๆ ทุกคนไม่อยากให้น้องไปแบบมีห่วง ตนกับบีมสนิทกันมาก ตั้งแต่เล่นน้องใหม่ฯ กันมาก็เป็นรุ่นแรกๆ ที่อยู่ด้วยกันมาเป็นสิบปี ทุกวันนี้ถึงจะไม่มีน้องใหม่ฯ แล้ว แต่ทุกคนก็ยังติดต่อนัดเจอกันอยู่ เจอกันเรื่อยๆ เมื่อวานซืนยังได้รับสตอรี่ไอจีเดียวกันหมด ยังส่งคลิปตลกที่ชอบส่งกันมาอยู่เลย

ด้าน หม่อมเอ็ม กล่าวว่า บีมถือว่าเป็นน้องใหม่ที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม เป็นเด็กที่น่ารัก นิสัยร่าเริง ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกคน เมื่อคืนที่ได้ทราบข่าวก็ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริง ไม่คิดว่าน้องจะไม่อยู่ด้วยเหตุกะทันหันแบบนี้ จริงๆ บีมเป็นคนแข็งแรง ชอบเล่นกีฬา ชอบไปเที่ยวลุยๆ ไม่คิดว่าวันนี้พวกเราจะมาเจอกันในสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนเสียใจมากไม่ต่างกัน อยากบอกน้องว่าดีใจที่เราได้เจอและรู้จักกัน พี่ๆ ทุกคนจะเก็บบีมไว้ในความทรงจำตลอดไป

บีมเคยพูดอะไรที่เป็นลางไหม มายด์ กล่าวว่า ไม่มีเลย เป็นครั้งแรกด้วยซ้ำที่เขาได้ออกไปเตะบอลในรอบ 2 ปีตั้งแต่มีโควิด เขาชอบเล่นฟุตบอลมาก สิ่งที่เสียดายคือน้องยังไม่ได้เห็นผลงานล่าสุดของตัวเอง

เมื่อคืนตนได้คุยกับพี่โมสต์(วิศรุต)ซึ่งน่าจะเป็นคนสุดท้ายในกลุ่มที่ได้เจอน้องบีมเมื่อประมาณอาทิตย์สองอาทิตย์ที่แล้ว พี่โมสต์บอกว่าน้องมานั่งร้องไห้กับพี่โมสต์ ร้องไห้ด้วยความภูมิใจ ความสะใจ น้องตั้งใจมาก ถ้ำหลวง กับผลงานซีรีส์ Thai Cave Rescue ภารกิจกู้ชีวิตถ้ำหลวง ที่เพิ่งถ่ายเสร็จไป น้องบอกว่าตั้งแต่ทำงานมาอันนี้เป็นผลงานที่น้องภูมิใจที่สุดและคิดว่าตัวเขาเองทำได้ดีที่สุด ตนแค่เสียดายที่น้องจะไม่ได้มาเห็นความสำเร็จของตัวเอง ซึ่งระหว่างที่พูดนั้นดาราสาวก็ยังคงร้องไห้ออกมาไม่หยุด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961056
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961056