ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว “ผมตั้งใจทำทุกอย่างก็เพราะอยากจะสร้างอนาคต”


ให้คะแนน


แชร์

ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว “ผมตั้งใจทำทุกอย่างก็เพราะอยากจะสร้างอนาคต”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว / ฌอห์ณ จินดาโชติ ควงแฟนสาว เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Luxe Brands And Thai Designers ณ บริเวณลาน Square E,F, ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในงาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” พร้อมให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงความรักที่จะวางแผนสร้างอนาคตร่วมกัน
ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว

วันนี้ เพชร มาเปิดตัวแบรนด์ด้วย?
เพชร : “ใช่ค่ะ จริงๆ แล้วเพรชก็ทำแบรนด์อยู่นะคะ วันนี้ก็มีโอกาสได้มาเดินที่งานวันนี้ด้วย ล่าสุด 4 ปีแล้วค่ะที่ทำแบรนด์ ชื่อ PIPATCHARA ค่ะ”

ทำไมถึงทำแบรนด์ให้ แอนน์ แฮททาเวย์?
เพชร : “จริงๆ แล้ว ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเขาได้ใส่ตัวนี้ เพราะว่าเป็นตัวที่เขาอยากจะสื่อออกมาล่าสุด ซึ่งทางเราเองก็ดีใจมากๆ ยังบอกพี่ฌอห์นอยู่เลยว่าดีใจที่เขาใส่ จนกระทั่งนักข่าวทั่วโลกเขาก็เอามาลงว่ามันเป็นยังไง ที่สำคัญที่บอกพี่ฌอห์ณมันเกี่ยวกับ LGBTQ ที่เราคอยซัพพอร์ตเขา กระเป๋าเรามันไม่มีเพศที่ต้องใส่ มันก็เลยเป็นโกลด์บอลด้วย”

แบรนด์เราฟีดแบ็กเป็นยังไงบ้าง?
เพชร : “ฟีดแบ็กดีมากๆ เลยนะคะในช่วงที่ผ่านมา เราก็คิดว่าในการเปิดตลาดที่เมืองไทยก็ดีใจที่มีพี่ๆ หลายคนให้โอกาสและเขียนถึง และเข้าใจถึงแบรนด์ว่าเรื่องราวเป็นมายังไงด้วยค่ะ”

เราวางแผนแบรนด์ของเราให้ไปไกลแค่ไหน?
เพชร : “จริงๆ แล้วตอนนี้ก็ไปเปิดที่เมืองนอกก็มีอยู่หลายที่ และที่ได้แอนน์ แฮททาเวย์ มาก็เพราะได้ไปเปิดที่นิวยอร์กมาช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนี้ก็อาจจะไปประเทศอื่นด้วย”
ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว

ฌอห์ณคอยซัพพอร์ตยังไงบ้าง?
ฌอห์ณ : “ก็แทบทุกอย่างนะครับ หลักๆ ก็เริ่มมาช่วยทำครีเอทีฟโปรดักชั่นของเขา ช่วยพวกโฆษณา ภาพนิ่ง อาร์ตไดเร็กชั่นอะไรแบบนี้ ตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เริ่มเข้ามา ใช้ความถนัดที่พอทำได้ครับ เริ่มช่วยในเรื่องแบรนด์เขา แต่เขาเก่งอยู่แล้ว เราก็ช่วยซัพพอร์ตเพิ่มเติมมากกว่า”

เราได้อะไรบ้าง?
ฌอห์ณ : “ผมได้คอลเล็กชั่นของตัวเองพิเศษ และได้รองเท้า (ยิ้ม) หรือกระเป๋าที่เขาทำให้เป็นพิเศษครับ”

เรียกว่าตอนนี้ก็ต้องถือของแฟนอย่างเดียว?
ฌอห์ณ : “ใช้แบรนด์อื่นไม่ได้เลย (หัวเราะ) ลักษณะเหมือนพรีเซ็นเตอร์”

ภูมิใจขนาดไหนแฟนเก่งขนาดนี้?
ฌอห์ณ : “ภูมิใจมากครับ ภูมิใจที่สุดเลย คือเขาไม่เคยบอกเราว่าเขาเก่งอะไร แต่ผมว่าคนเก่งจริงจะเป็นคนอื่นมาบอกเรามากกว่าว่าคนนี้ คนที่ยืนข้างคุณนะเก่ง และผมทำงานกับเขามา 2 ปี รู้จักเขาในทุกอิริยาบถ เรารู้สึกว่าเราเคารพและรู้สึกให้เกียรติในทุกชิ้นงานของเขามากๆ และวันนี้เรารู้ว่างานของเขาจะออกมาโชว์ และพี่ๆ รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้ออกสื่อบ่อย (หัวเราะ) พอมาเห็นแบบนี้ก็ตกใจว่าคนเยอะขนาดนี้ เราก็รู้สึกว่าเราอยากมาซัพพอร์ตเขา เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่ของเขา ก็เลยอยากมาเป็นกำลังใจให้เขา”
ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว

ใครตื่นเต้นมากกว่ากัน?
ฌอห์ณ : “จุดนี้ผมว่าเป็นผมนะ (หัวเราะ) เพราะผมไม่ได้เจอพี่ๆ สื่อนานมากแล้วด้วย อีกอย่างเราไม่เคยออกงานด้วยกัน ถ้าเป็นงานก็เป็นแฟชั่นเซ็ต แต่ไม่เคยออกมาสาธารณะขนาดนี้”

เรื่องงานแสดงของฌอห์น เพชรได้ซัพพอร์ตไหม?
เพชร : “ดูทุกตอนจริงๆ ค่ะ เรื่องล่าสุด สิเน่หาส่าหรี ถ้าใครยังไม่ได้ดู ต้องดูนะคะ เพราะเขาเก่งในด้านการแสดง และสิ่งที่เขาทำก็เป็นสิ่งที่เขารักจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงโควิดที่หายไป แต่เพชรรู้สึกว่าเรื่องนี้มันทำให้เห็นว่าเขาตั้งใจจริงๆ และเขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบจริงๆ”

แต่แฟนเราหล่อมากเลยนะ?
เพชร : “(หัวเราะ) เห็นด้วยค่ะ (ยิ้ม)”
ฌอห์ณ ปฏิญาณต่อหน้าแฟนสาว

เราชื่นชอบอะไรในตัวกันและกัน?
ฌอห์ณ : “ผมชอบทุกอย่างในความเป็นเขานะ ผมชอบในธรรมชาติที่เขาเป็น มันแทบจะไม่มีความรู้สึกอึดอัด มันมีแต่ความสอดคล้อง อะไรที่ผมทำให้เขาได้มันก็เป็นสิ่งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เขาก็ทำให้ผมมั่นใจ ปฏิสัมพันธ์หรือว่าค้นหาความสามารถของตัวเองไปเรื่อยๆ ผมว่าการใช้เวลาอยู่ร่วมกับเขาในแต่ละวันไม่เคยเสียเวลาเลย มีแต่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งที่เรามาอยู่ข้างกันในวันนี้ครับ”

ความรัก 2 ปี เป็นยังไงบ้าง?
ฌอห์ณ : “ดีมากๆ เลยครับ เป็นความโชคดีของผมนะ”
เพชร : “รู้สึกว่าเร็วค่ะ รู้สึกว่าได้ทำอะไรด้วยกันเยอะมาก เรารู้สึกว่ามันนานกว่านั้น”
ฌอห์น : “ใช่ครับ รู้สึกว่านานกว่านั้น”

วางแผนอนาคตยังไงบ้าง?
ฌอห์ณ : “ก็ตอบเหมือนเดิม ตอบต่อหน้าทุกคนว่าเขาก็คือเป้าหมายของผมนะครับ ที่ผมตั้งใจทำทุกอย่างก็เพราะอยากจะสร้างอนาคต มีอะไรก็อัพเดตเขาอยู่เสมอว่าตอนนี้ประมาณเท่าไหร่แล้ว อนาคตจะเป็นยังไงต่อ”

แสดงว่าแต่งแน่คนนี้?
ฌอห์ณ : “ครับ (ยิ้ม)”

วางแผนแต่งหรือยัง?
ฌอห์ณ : “วางครับ (ยิ้ม) แต่ขอบอกเขาเป็นคนแรกดีกว่า (หัวเราะ)”

เตรียมตัวถูกขอแต่งงานยังไง?
เพชร : “เดี๋ยวรอให้วันนั้นมาถึงก่อนก็ได้ค่ะ แล้วค่อยคิด (หัวเราะ)”

เราต้องพร้อมทุกวันเลยไหม
เพชร : “ตอนนี้ไม่รู้เลยค่ะ (หัวเราะ) ตั้งใจทำงานก่อน”

ถ้าเขามาขอปุ๊บปั๊บ พร้อมแต่งเลย พร้อมเซย์เยส?
เพชร : “ก็ดูๆ กันไปก่อนว่ายังไง คุณแม่ก็ต้องดูด้วยค่ะว่ายังไง ให้มันเหมาะสม (ยิ้ม)”

สองบ้านโอเคไฟเขียวใช่ไหม?
ฌอห์ณ : “เจอคุณแม่คุณเพชรบ่อยมากครับ ก็ค่อนข้างไปกันได้ดีเลยครับ (ยิ้ม)”

ขอบคุณไอจี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961313
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961313