ร่ำไห้ไลฟ์สดขอโทษ กระต่าย ไม่คิดจะเกิดเหตุเต็มที่แล้ว ดราม่าสนั่นอีก


ให้คะแนน


แชร์

โดนถล่มหนักอีก ร่ำไห้กลางไลฟ์สดขอโทษ กระต่าย พรรณนิภา เครียดไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ เต็มที่แล้ว ดราม่าสนั่นอีก ครูไพบูลย์ คอยปลอบไม่ห่าง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โลกโซเชียลแห่แชร์โมเมนต์ ลูกทุ่งดัง กระต่าย พรรณนิภา คุณแม่ลูกหนึ่ง ถึงกับร้องไห้หนักกลางไลฟ์สด ครูไพบูลย์ สามีก็นั่งปลอบอยู่ข้างๆ กระต่าย ร่ำไห้ไลฟ์สดบางช่วงบางตอน เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ผลิตสินค้าไม่ทัน ไม่เคยมาไลฟ์สดนั่งร้องไห้อะไรแบบนี้เลย คือหนูจะต้องเดินทางไปที่โรงงาน เพราะตอนนี้ออเดอร์หนูจำนวนมากแล้วโรงงานผลิตไม่ทันเพราะต้องรอสารสกัดจากต่างประเทศ หนูต้องเดินทางไปที่กรุงเทพฯ มีลูกค้าโทรมาแล้วก็ทักมาว่าส่งของวันไหน บางคนที่เข้าใจและไม่เข้าใจ

วันนี้ขอออกมาชี้แจงเรื่องสินค้าของหนูเพราะมันไม่ผลิตไม่ทันจริงๆ คือต้องรอ หนูขอโทษขออภัยด้วย หนูทำอะไรไม่ได้ต้องรอเหมือนกัน มีหลายคนถามส่งพัสดุหรือยังก็แจ้งไปแล้ว ต้นทางก็ติดสถานการณ์โควิด สารสกัดก็ต้องรอจากต่างประเทศด้วย ไม่อยากร้องไห้อะไรแบบนี้ แต่มันอยู่ในใจเต็มที่แล้วจึงต้องออกมาชี้แจง

มันผลิตไม่ทันไม่รู้จะทำยังไง หลายคนที่เข้าใจขอขอบคุณ หลายคนที่ไม่เข้าใจก็ขอโทษด้วย ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้

ด้าน ครูไพบูลย์ เผยว่า คนที่สั่งของไปแล้วไม่ต้องห่วง ตอนนี้น้องเขาเครียดแล้วก็นอนไม่หลับ ยืนยัน 100 เปอร์เซ็นต์ ว่าภายในอาทิตย์หน้าเราจะส่งให้ครบ

ตอนนี้สั่งไปเป็นรอบที่สองก็ยังไม่พอ ต้องรอรอบที่สามทางโรงงานก็บอกว่ารอสารสกัดจากต่างประเทศบอกว่าจะได้อาทิตย์นี้ แต่ไม่ทันขอเป็นอาทิตย์หน้าก็ไม่กี่วัน

สั่งไปแล้วไม่ต้องตกใจ น้องเขาเครียด กลัวถูกด่า ลูกค้าโอนมาแล้วแต่ไม่ได้ของ เพิ่งเปิดตัวได้ 5 วันยอดออเดอร์เยอะมากจนโรงงานเข้าก็ตกใจ ต้องสั่งสารสกัดเพิ่ม

โดย กระต่าย หันมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ ขายผลิตภัณฑ์สารอาหารพรีไบโอติกนำเข้าจากเกาหลี แต่ล่าสุดมีปัญหาจนต้องออกมาไลฟ์สดชี้แจงขอโทษลูกค้าที่ผลิตไม่ทัน ไม่วายเจอดราม่าถล่มอีก

กระต่าย พรรณนิภา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961331
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961331