หมอปลาย สุดช็อกคำทำนายที่ทักไว้เป็นจริง ดาราชายวัยเบญจเพสจะเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มี.ค. 2565 11:09 น.

ทำเอาหลายๆ คนถึงกับตกใจไม่น้อย เมื่อมีคนย้อนคำทำนายของ หมอปลาย พรายกระซิบ หมอดูชื่อดังที่เคยทำนายเอาไว้เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 65 ว่า

จะมีดาราชายวัยเบญจเพสเสียชีวิต เป็นคนที่มีโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว มีปัญหาในเรื่องของงาน การเงิน เน้นไปที่ผู้ชาย ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มเบญจเพสที่ไม่ใช่อายุ 25 ปี แต่เป็นอายุ 26-27 ปี ผู้ชายคนนี้มีลักษณะผอม เคยงานเยอะ แต่อยู่ดีๆ ก็ซึมลงไปเลย มีเพื่อนเยอะมาก 

ซึ่ง หมอปลาย ได้ยอมรับว่าได้ทำนายเอาไว้จริง เมื่อตอนไปตั้งศาลท่านยมบาลที่ตลาดน้ำอโยธยา และได้พูดเรื่องนี้ไปเหมือนกัน พอได้เจอข่าวนี้ก็ช็อกไปเหมือนกัน วันนั้นตั้งศาลท่านยมก็ต้องเชิญท่านยม เพราะปลายเป็นร่างทรงของท่านยมบาล

พอมีนักข่าวมาถามจะเกิดอะไรขึ้นสำหรับคนบันเทิง ก็เลยพูดเรื่องนี้ออกมา แต่จำไม่ได้ว่าทำนายอะไร ท่านจะบังคับปากเรา จะพูดอะไรบางครั้งก็ต้องมีสติของตัวเราด้วย ท่านก็จะมาคอยจัดการ 

ท่านยมมาบอกแบบนั้น หนูก็พูดไปตามหน้าที่ หนูก็ค่อนข้างที่จะกลัวเหมือนกัน กลัวมันไม่ตรง ไม่แม่น กลัวเละเทะ แต่ว่าหน้าที่เราเป็นร่างผ่านก็ต้องพูด พอคำทำนายที่เราทำนายเอาไว้ตรง มีคนส่งข่าว น้องบีม ปภังกร มาให้ดู ก็ไม่ได้รู้สึกดีใจนะคะ

รู้สึกว่าไม่ควรเกิดขึ้น น้องเขายังเด็ก ยังหนุ่ม อนาคตไกล บางสิ่งที่เราทำนายก็มีหลายกระแสที่มันตีกลับมาว่าพูดแต่เรื่องไม่ดี หากินแต่กับความตาย เราก็ไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไร 

ส่วนคนที่บอกว่าไม่ได้แม่น ก็ไม่ค่อยได้อ่าน เพราะอยู่ในวงการหมอดูมานานตั้งแต่เด็ก ก็แล้วแต่เขาเลย แต่อย่ามารุกล้ำในพื้นที่ส่วนตัวของเราก็พอ 

และหลังจากนี้จะมีเรื่องของคนในวงการบันเทิงอีกค่ะ เป็นวัยทำงาน เป็นเรื่องเกี่ยวกับอุบัติเหตุรถชน ไม่ถึง 20 อัป แต่ไม่ถึง 35 ปี. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350485
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350485