ไทด์ ยืนยันชัดเห็นผ้าลูกไม้สีขาวผูกเอว แตงโม ตอนนำร่างขึ้นมาหรือไม่


ให้คะแนน


แชร์

อาจมีความเข้าใจผิดเกิดขึ้น ไทด์ เอกพันธ์ ยืนยันชัดเห็นผ้าลูกไม้สีขาว แตงโม ตอนนำร่างขึ้นมาจากน้ำหรือไม่

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีการตามหาผ้าคลุมลูกไม้สีขาวที่ แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ใช้ผูกคลุมที่เอวไว้ก่อนเสียชีวิต ล่าสุด แม่ภนิดา คุณแม่ของสาวแตงโมก็ออกมายืนยันว่าวันที่เจอร่างน้องเห็นผ้าขาวที่ผูกเอวแตงโม ก่อนเสียชีวิต ตอนเคลื่อนร่างแตงโมจากน้ำ มีร่วมกตัญญูใส่ชุดทหารเขี่ยกระโปรงอันนี้ขึ้นมา เห็นชัดเจนเลย เป็นกระโปรงคล้ายผ้าลูกไม้ เขี่ยขึ้นมาสูงๆด้วย อยู่ใกล้แตงโม แต่หายไปไหนไม่รู้

ล่าสุด ไทด์ เอกพันธ์ หนึ่งในทีมอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู และเป็นผู้นำร่างของแตงโมขึ้นมาจากน้ำด้วย กล่าวว่า เท่าที่จำได้ไม่เห็นผ้าสีขาวดังกล่าว แม่อาจจะเห็นผ้าดิบที่คลุมร่างของแตงโมแล้วอาจจะเข้าใจผิดไปเอง

จากการสอบถามกู้ภัยที่มาร่วมตามหาน้องแตงโมวันนั้น ก็ไม่มีใครเห็นผ้าคลุมดังกล่าวเลย ยืนยันกู้ภัยไม่ได้เอาผ้าไป เพราะไม่ใช่หน้าที่ของเราอยู่แล้ว ของที่เป็นของผู้เสียชีวิตส่งคืนเจ้าหน้าที่นิติเวชหมดแล้ว เรื่องนี้คุณแม่ต้องไปสอบถามเจ้าหน้าที่ที่นิติเวช คาดว่าชุดคลุมของน้องแตงโมเชื่อว่าน่าจะตกน้ำไปแล้ว หายไปขณะแตงโมตกน้ำ ถ้าไปค้นหาตอนนี้ไม่น่าจะเจอเพราะผ่านมา 1 เดือนแล้ว

ไม่เห็นผ้าโปร่งลายลูกไม้ที่น้องใส่ตอนมีชีวิตอยู่ ที่คุณแม่เห็นน่าจะเป็นผ้าดิบสีขาวที่ผมเอามาคลุมร่างให้น้องในน้ำ ให้แน่ชัด 100 เปอร์เซ็นต์ให้ถามที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ตอนชันสูตรน้องสวมชุดอะไรอยู่บ้าง

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961629
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6961629