ใหม่ สุคนธวา โพสต์เดือดแทนเพื่อน หลัง บิ๊ก ภุชิสสะ ถูกทักอ้วนจนจำไม่ได้


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มี.ค. 2565 17:59 น.

หลังจากที่อดีตนักแสดงหนุ่ม บิ๊ก ภุชิสสะ ศุภธนพัฒน์ โพสต์ภาพเพื่อเป็นการไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ แต่กลับถูกผู้ใช้ไอจีรายหนึ่งวิจารณ์คอมเมนต์แรงว่า “แต่ก่อนบิ๊กเหมือนหนุ่มญี่ปุ่นมากค่ะ เจองานไว้อาลัยน้องแตงโมจำไม่ได้ค่ะ ดูอ้วนขึ้นเลยจำหน้าเดิมไม่ได้ค่ะขออภัยนะคะ” ซึ่งหนุ่มบิ๊กก็ตอบกลับอย่างสุภาพว่า “ค๊าบละครนานแล้วด้วยหละครับ”

งานนี้นอกจากจะมีชาวเน็ตเข้าไปเตือนสติผู้ใช้ไอจีรายดังกล่าวแล้ว งานนี้เพื่อนของบิ๊กอย่างนางร้ายสาว ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร ก็ออกอาการเดือดแทนเพื่อน โพสต์ภาพข่าวพร้อมทั้งเขียนข้อความถึงคนที่คอมเมนต์ทักบิ๊กไว้ว่า “คนทักนอกจากไม่น่ารักแล้ว ยังไร้มารยาทอีก จะให้สติและให้ธรรมะกับคนที่เที่ยวทักคนอื่นแบบไร้การยั้งคิดนะคะว่า อย่าทักใครแบบไร้สติ และ อย่ายุ่งเรื่องของใคร อย่าติใคร ถ้าตัวคุณไม่ได้ดีพอและพอดี จงย้อนมองดูตัวเอง และ ปลงให้เป็นว่าสักวันนึง คนหรือมนุษย์ มันย่อมมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลา

ไม่ใช่เขาไม่ได้ดูแลตัวเองหรือปล่อยตัว แต่เขาแค่ไม่ว่างพอ ที่จะมานั่งติหรือด่าใคร เพราะเขาต้องทำมาหากิน เลี้ยงครอบครัว เลี้ยงพ่อแม่ก็เท่านั้นเอง เคนะคะ สังคมไทยควรให้กำลังใจกัน ไม่ใช่ตำหนิให้คนรู้สึกแย่ หรือ ไร้ค่าในตัวเอง มันทำให้ดาราเป็นโรคเครียดหรือซึมเศร้าได้ค่ะ #แม่เดือดแทน #เพื่อนรักของแม่ #เพื่อนร่วมเวทีนมเปรี้ยว #ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล2002 #พระเอกตลอดกาลของฉัน #เกิดมาเวทีเดียวกันก็จะเจ็บแทนกันแบบนี้แหละค่ะ”

ซึ่งหลังจากที่ใหม่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจและแสดงความคิดเห็น อาทิ จริงจ้า ไม่ควรติ สักวันสังขารคุณก็โรยราเช่นกัน ไม่งั้นจะไม่ต่างกับคุณไปบูลลี่คนอื่น, ชาตินี้มีใครไม่แก่มั่ง ถึงจะทำมาเยอะก็เถอะ ขึ้น 50 รู้เรื่องเลย เรื่องธรรรมชาติ ธรรมดามากของมนุษย์ เกิดแก่เจ็บตาย ไม่มีใครเป็นอมตะคงสภาพตลอดหรอกนาจา ปลงๆ ฯลฯ ด้านบิ๊กก็ได้ตอบกลับว่า “ขอบคุณที่เป็นกำลังใจให้เราครับ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350882
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350882