ชาวเน็ตรีบขอโทษ บอกไม่รู้กฎหมาย หลังคอมเมนต์แซะแรง ปุ้มปุ้ย เรื่องลูก


ให้คะแนน


แชร์

ล่าสุด ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ก็ได้โพสต์ข้อความสุดแซ่บผ่านทางเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยมีข้อความดังนี้ว่า 

“สังคมไทยคนขี้เ_ือกเยอะถึงขนาดว่าต้องมาพิมพ์ด่า ปุ้ย พรรณทิพา Pantipa.a ในเรื่องการเลี้ยงลูกของเขาเลยหรอ ทั้งที่ก็เป็นสิทธิ์โดยแท้ของเขา และเขาก็ไม่ได้ทำอะไรผิด

แต่นั่นยังไม่เท่ากับด่าพาลไปถึงเด็กไร้เดียงสา ว่าปากแหว่งแน่หละ หน้าตาอัปลักษณ์มั่งหละ เป็นเอ๋อมั่งหละ จิตใจคนที่พิมพ์แบบนั้นได้แสนชั่วช้า

พาลอยากไปเห็นวงจรการเติบโตของคนแบบนั้นมา จนสามารถเล่นอินเตอร์เน็ตเป็นมากๆ ว่าผ่านอะไรมาบ้างถึงได้ต่ำตมกับเด็กได้ถึงเพียงนี้

เ_ือกถึงขั้นละเมิดต่อเด็กขนาดนี้ก็ไม่ไหว ประเทศจะเอาอะไรไปเจริญกับเรื่องต้องมารุมด่าแม่ด่าเด็กเพียงเพราะแค่อยากเห็นว่าเด็กเขามีหน้าตาเป็นอย่างไร รู้หรือยังอาชีพทนายทำไมถึงรวย!!” 

และหลังจากที่ทนายนิด้าได้โพสต์ข้อความไป ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ชี้แจงและขอโทษ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ว่า 

“ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ในการชี้แจงครับเรื่องนี้ผมจะไม่พูดถึงเรื่องกฏหมายครับแต่นี่เป็นเรื่องของความรู้สึกส่วนตัวของผมซึ่งตอนนี้จากการที่ผมกลับมานั่งคิดวิเคราะห์แล้วก็ทบทวนตัวเองจึงได้รู้สึกว่าการกระทำของผมนั้นแย่มากๆ

คำพูดที่ผมใช้ในเม้นนั้นแย่มากๆ ซึ่งก็สมควรแล้วครับที่หลายท่านจะว่าผมหรือด่าผมมันทำให้ผมได้กลับมาทบทวนความคิดตัวเองครบ

ซึ่งก็ต้องขอโทษคุณปุ้ยและครอบครัวด้วยครับอันนี้รู้สึกสำนึกผิดจริงๆส่วนถ้าหากคุณปุ้ยจะดำเนินกฎหมายอะไรกับผมนั้นก็ว่าไปตามกระบวนการครับขอโทษในการกระทำและคำพูดที่ไม่ดีของผมทุกคำครับ”

งานนี้ ทนายนิดา ก็ได้มาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าวว่า “ขอบคุณนะคะ คุณปุ้ยอ่านแล้วคงดีใจ เคสนี้ถึงไม่เป็นความผิดร้ายแรงแต่นิด้าก็มองว่าเข้าข่ายดูหมิ่นอยู่

ถึงฟ้องไปแล้วคดีเล็กน้อยศาลไม่เอาติดคุกติดตาราง แต่ก็ได้เสียเวลาทำมาหากิน เสียสุขภาพจิตอย่างแน่นอน อย่างไรนิด้าขอขอบคุณอีกครั้งนะคะที่ช่วยเยียวยาความรู้สึกตรงนี้ให้มันดีขึ้นค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350840
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350840