โอเด็ต เผยภาพไดเร็กคนส่งมาขู่ฆ่า หลังโพสต์เฟซบุ๊กเรื่องแม่แตงโม


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

25 มี.ค. 2565 11:01 น.

กลายเป็นประเด็นร้อนทันที เมื่ออดีตนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน ซึ่งปัจจุบันไปใช้ชีวิตกับสามีที่ต่างประเทศ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังได้ฟังสัมภาษณ์ของ คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา

โดยบอกว่า “ก็ว่าจะไม่แล้วนะ แต่ที่ฟังแม่ ต.ม.สัมภาษณ์เมื่อกี้แล้ว คันปากมากกกก ผู้ชายตัว ป. ก็แฟนเก่าเรา ต…แหลทั้งบ้าน” และ “พี่ๆ นักข่าวบอกคุณแม๊จะฟ้องพี่!!!! ฟ้องมาจ๊ะ เราจะได้รู้กันว่า ใครเงินหนากว่าใคร ป.ล.ทนายพี่พร้อมค่ะ”

และล่าสุด โอเด็ต โพสต์ภาพไดเร็กไอจีที่มีผู้ชายคนหนึ่งส่งข้อความมาขู่ฆ่า พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “คุณคนนี้เค้าคือใครเหรอคะ เค้าเป็นอะไรเยอะไหมคะ” ซึ่งในไดเร็กไอจีผู้ชายคนดังกล่าวส่งข้อความว่า “อีนางแบบหิวแสง ถ้ามึ-กล้าฟ้องแม่แตงโม นิดา มึ-โดน-ูฆ่าตายแน่อีสั-”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนๆ ที่ต่างแสดงความคิดเห็นต่างๆ อาทิ ถามมันซิซื้อตั๋วเครื่องบินหรือยัง วีซ่ามีมั้ย? วัคซีนน่ะฉีดครบยัง, คนเดียวกับที่ขู่แต๊งค์รึป่าว บอกมัน กุดังตั้งแต่มรึงยังไม่เกิดเลยลูก 55555, คนพวกนี้เขาจะอยู่สังคมอีกแบบนึงครับ สังคมแบบที่คนอื่นเขาไม่ทำกัน ฯลฯ.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350491
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2350491