แอนชิลี แกร่งขึ้น ปล่อยผ่านคำบูลลี่ ยืนยันอยากเล่นบทนางร้าย มั่นใจอินเนอร์มาเต็ม


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอนชิลี แกร่งขึ้น – อยู่ในตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 จนใกล้จะครบวาระอำลาแล้ว สำหรับ แอนชิลี สก๊อต เคมมิส งานนี้เจ้าตัวตื่นเต้นแทนนางงามคนต่อไปเพราะแง้มมาว่าปีนี้ปังกว่าเดิม ทั้งนี้ แอนชิลี เปิดใจให้ฟังระหว่างมาร่วมงาน Central x Vogue Summer in The City Fashion Show เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ ลานสแควร์ เซ็นทรัลเวิลด์

นอกจากนี้นางงามคนเก่งยังเผยถึงประสบการณ์การรับมือกับกระแสต่างๆ จนทำให้ตัวเองแข็งแกร่งและปล่อยวางได้มากขึ้น ก่อนจะแง้มถึงเรื่องงานการแสดงให้ฟังว่าอยู่ในช่วงของการเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนจะยืนยันหนักแน่นว่าอยากเป็นนางร้ายเหมือนเดิมตามที่เคยบอกไว้

ตอนนี้ยังเดินหน้ากับภารกิจนางงามยังไงบ้าง? “ทุกวันนี้ก็มีการปฏิบัติหน้าที่ค่ะ ออกไปร่วมงาน อย่างเช่นวันสตรีสากลก็มีไปร่วมพูดคุย ยังทำอย่างนั้นต่อค่ะ”

เห็นว่าพี่ปุ้ย เริ่มแพลนสำหรับปี 2022 แล้ว? “ใช่ค่ะ เริ่มแล้ว แต่แอนก็ยังไม่รู้อะไรมากนะคะ แต่รู้ว่าปีนี้จะเริ่ดมาก ถามว่ารู้สึกยังไงบ้างเพราะแป๊บเดียวก็จะผ่านปีของเราไปแล้ว มันก็มีความแบบ…คือแอนก็ดีใจแทนคนต่อมานะคะ เพราะแอนรู้มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ได้เรียนรู้เยอะมาก สำหรับแอนก็ได้เติบโตมากขึ้น หลังได้ตำแหน่งนี้ แล้วก็ตื่นเต้นอะ อยากรู้ว่าอนาคตของแอนจะเป็นยังไง”

ที่ผ่านมาเราก็เจอกระแสอะไรมาเยอะมาก ตอนนี้ถือว่าแข็งแกร่งหรือยัง? “เชื่อค่ะ เชื่อว่าแข็งแกร่ง เชื่อว่ารับมือได้มากขึ้น แต่ก็อยากพูดว่าทุกคนก็เป็นมนุษย์ มีความรู้สึกเหมือนกัน แอนคิดว่ามันเป็นเรื่องไซเบอร์บูลลี่นิดหน่อย เราอาจจะเป็นคนแข็งแกร่ง แต่ว่าเราก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง”

มีวิธีจัดการความรู้สึกยังไง? “เดี๋ยวนี้แอนมองว่าสามารถจัดการอารมณ์ได้ดี แอนรู้ว่าอันไหนแอนปล่อยวางได้ อันไหนปล่อยวางไม่ได้ แล้วอันไหนที่แอนปล่อยวางไม่ได้ก็โชคดีว่าคนรอบข้างแอน ซัพพอร์ตเสมอ แอนก็มีการพูดคุยระบายความรู้สึกกับเขา แล้วการที่ทำแบบนั้นได้ แอนคิดว่าเราอาจจะจัดการกับกระแสที่ไม่ดีได้”

ยังมีอะไรที่มันมากระทบความรู้สึกเราเยอะๆ อยู่ไหม? “ช่วงนี้แอนปล่อยวางได้เยอะแล้วค่ะ แอนเลือกว่าจะดูชีวิตของแอนในมุมที่ดี ตอนนี้ก็ไม่มีแล้วค่ะ”

ล่าสุดได้เช็กไหม ว่ากระแสบูลลี่มันเบาลงไปบ้างหรือยัง? “ไม่ค่ะ ช่วงนี้แอนไม่ค่อยอ่านคอมเมนต์ ในที่ที่แอนคิดว่าอาจจะมีผลกระทบกับแอนได้ เพราะว่าตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน อยากทำงานให้ดีที่สุด แล้วก็เชื่อว่าคนที่ไม่ชอบเรา เขาก็ไม่ชอบเรา มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา แอนมีหน้าที่ที่จะต้องทำงานให้เต็มที่ต่อค่ะ”

มีเอาเรื่องกฎหมายมาจัดการไหม? “อันนี้ต้องให้แม่ปุ้ยคุยค่ะ ให้ฝั่ง TPN พูดคุยแทน แอนไม่ได้รู้อะไรมาก แต่ว่ารู้ว่าแม่ปุ้ยก็ดูเรื่องนี้อยู่ค่ะ (เราอยากจัดการให้เด็ดขาด ให้เขารู้สึกไหม ว่าไม่ควรบูลลี่คนอื่น?) คือแอนไม่รู้จริงๆ อันนี้ต้องให้แม่ปุ้ยมาพูดเองค่ะ”

มีเคสตัวอย่างบ้างหรือยัง? “อันนี้ไม่ทราบค่ะ แม่ปุ้ยดูอยู่ คือก็มีบางคอมเมนต์แหละค่ะ ที่หนักพอสมควร แล้วก็ควรเป็นกรณีศึกษา แต่ว่าก็รอฝั่ง TPN แหละค่ะ (หัวเราะ)”

งานในวงการเรามีสนใจด้านอื่นๆ เป็นพิเศษไหม? “อย่างแรกก็งงว่าตัวเองร้องเพลงเป็นเนอะ คืออันนี้ตื่นเต้นมากที่สุดสำหรับแอน ตอนนี้ก็คือรับบทร้องเพลงได้แล้ว แต่ว่ายังอยากเป็นนางร้ายอยู่ ยังไม่เปลี่ยนค่ะ(หัวเราะ) แต่ว่ายังไม่มีติดต่อมาเลยค่ะ ต้องหาพระเอกสูงกว่าก่อนเนอะ (หัวเราะ)”

เรากังวลเรื่องความสูงไหม? “ไม่นะคะ แอนเข้าใจว่าแอนเป็นลูกครึ่งก็ได้ทางฝั่งคุณพ่อมา เรื่องความสูงก็ยากนิดหน่อยสำหรับประเทศไทย แต่ก็มีพระเอกสูงอยู่นะ มาได้”

บทนางเอกไม่รับ รับบทแต่บทนางร้าย? “ใช่ค่ะ อุ๊ย! เปิดใจดีกว่าค่ะ แต่ว่าในใจอยากเป็นนางร้าย (มั่นใจว่าอินเนอร์นางร้ายเรามาเต็ม?) มาเต็มค่ะ(หัวเราะ)”

มีใครเป็นนางร้ายไอดอลของเราไหม? “แองเจลินา โจลี ค่ะ(ยิ้ม) เขาเริ่ด เขาร้ายลึก แอนคิดว่ามันมีความหมาย เป็นการแสดงที่สุดยอดจริงๆ ใครดูก็ต้องยอม อยากฝึกให้ถึงจุดนั้นให้ได้”

ในเรื่องการแสดงเรามีฝึกซ้อม หรือเรียนบ้างไหม? “เริ่มมีแล้วค่ะ ถ้ามีงานเข้ามาจะได้พร้อม โชคดีที่ผู้จัดการแอนก็มาสายแอ๊กติ้งก็เลยมีการเรียนในนั้น แล้วก็จะมีการเรียนกับครูด้วยค่ะ ต้องรอดู แต่ตอนนี้แอนก็ยังมีหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติอยู่ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962724
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6962724