พูดเป็นลาง? “ไอซ์ อภิษฎา” เผยคำพูด “แตงโม” เหมือนเป็นการลากันครั้งสุดท้าย


ให้คะแนน


แชร์

พูดเป็นลาง? “ไอซ์ อภิษฎา” เผยคำพูด “แตงโม” เหมือนเป็นการลากันครั้งสุดท้าย

           ออกมาเปิดใจถึงแก๊งน้ำแข็งใสในตำนาน สำหรับ “ไอซ์ อภิษฎา” หลังทราบข่าวเพื่อนรัก “แตงโม นิดา” ตกเรือก่อนพบร่างเสียชีวิต โดยสาวไอซ์ได้เล่าให้ฟังหลังทราบข่าวว่า

ไอซ์ อภิษฎา แตงโม นิดา

           2 วันแรกยังคิดว่า คนอย่างอีโมมันต้องไม่ตายหรอก มันต้องมีอะไรโผล่มาแหละ ชอบคิดว่ามันเป็นคนดวงแข็ง เพราะเราเคยเห็นรถคว่ำสภาพแบบนั้นต่อหน้า ก็คิดว่ามันอาจจะรอด แต่มันก็แอบคิดหลายๆ แบบ ว่ามันไปไหน จนพอรู้ว่ามันไปจริงๆ มันก็ช็อก มันพูดไม่ถูก มันก็รู้ว่า 3 วัน โอกาสมันก็ยาก แต่ก็เผื่อไว้ว่ามันอาจไม่เป็นไร พูดไม่ถูก ไม่เคยมีเพื่อนวัยเดียวกัน เสียชีวิตเลย นี่เป็นคนแรก 

ไอซ์ อภิษฎา แตงโม นิดา

แตงโม นิดา

          ยอมรับว่าเคยมีปัญหาอะไรกันด้วยนะ แต่ช่วงหนึ่งแตงโมหาย และมันไปบอกกับบางคนว่า เขาคงไม่รักกูแล้วมั้ง และคือล่าสุดที่เราลงไว้ อยู่ดีๆ มันก็บอกรักเรา ส่งมาบอก มึ-อย่าลืมกูนะ เราบอกไม่มีใครลืมหรอก รักมึ-นะ มันบอกรักมึ-เหมือนกัน เมื่อเดือนก่อน ก็ดีใจที่ได้พูดว่ารักมึ-เหมือนกัน เพราะปกติเราก็ไม่ค่อยบอกรักกัน อยู่ดีๆ มาบอกรักกัน ก็รู้สึกว่าการบอกรัก บอกไปเถอะ พอไปเห็นข้อความมัน เหมือนบอกรักลาครั้งสุดท้ายไว้ 

แตงโม นิดา จมน้ำ

          ในงานศพไม่อยากร้องเลย แต่มันมีช่วงทั้งยิ้ม แบบอีโมงานมึ-ไม่ธรรมดา 3 วัน แล้วใหญ่ขนาดนี้ คนรักมาก และสวยงามมาก เหมือนส่งนางฟ้าขึ้นสวรรค์จริงๆ แต่ใจหนึ่งก็แบบจริงเหรอว่ะ แต่งานเขาอบอุ่น ไม่น่าจะเหงา แล้วคุณพ่อก็อยู่ข้างบนแล้ว เหมือนเรามาส่งเพื่อนด้วยรอยยิ้ม

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/112995/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/112995/read