ใบเตย ติดโควิด หลังเฝ้าไข้ น้องเวทย์มนต์ ดีเจแมน สุดห่วง ลั่น ต้องผ่านไปให้ได้


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ใบเตย ติดโควิด – หัวอกของคุณแม่คุณพ่อ “ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน” และ “ดีเจแมน พัฒนพล” ใจจะขาด เมื่อทราบข่าวลูกสาวสุดน่ารัก “น้องเวทย์มนต์ หรือ ด.ญ.ดั่งต้องมนตรา” ลูกสาววัย 1ขวบ ติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยระหว่างการรักษา ใบเตยก็ได้ไปเฝ้าไข้ลูกสาวอย่างใกล้ชิด เนื่องจากน้องเวทย์มนต์มีอาการไข้ขึ้นสูง 39 องศาเซลเซียส คออักเสบ จมูกบวม และเป็นหวัด นอนซม ไม่ยอมทานยา จนพยาบาลต้องเช็ดตัวทุกชั่วโมง และให้ยาฟาวิผสมเฮลบลูบอย เพื่อฆ่าเชื้อ Covid-19 ซึ่งเชื้อก็ยังไม่ลงปอดแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกัน ใบเตย ที่ดูแลลูกสาวไม่ห่าง ก็ได้สังเกตอาการ แต่ตรวจโควิด-19 ตลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 มี.ค. พบเชื้อ และเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการของแพทย์ เจ้าตัวจึงได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งว่า “ผลออกมาแล้ว แม่ใบ ตรวจพบเชื้อนะคะ ตอนนี้รักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์กับน้องเวทย์มนต์เรียบร้อยค่ะ ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและทุกงานที่ต้องเลื่อนออกไปนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน”

ทางด้าน ดีเจแมน ก็ได้โพสต์ไอจีด้วยความห่วงใยลูกสาว และภรรยาว่า พ่ออยากบอกว่า ไอ้โควิด มึงมาติดกูดิ ไปติดหัวใจกูทำไม แต่มุมนึง พ่อก็ได้เห็นความรักของแม่@bitoeyrsiam ของหนูนะลูก แม่เค้ายอมเสียสละทุกอย่างเพื่ออยู่เคียงข้างหนู

พ่อต้องถอย เพราะหน้าที่นี้แม่เขาทำได้ดีกว่าพ่อแน่นอน เราระวังที่สุด ยังงง ว่าลูกติดได้ไง พ่อขับรถวนอยู่แถวรพ. ได้ทั้งคืน พ่อทำได้แค่นั้น รักภรรยากับลูกนะ เดี๋ยวเจอกัน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงครอบครัวเรา ด้วยหัวใจครับ ใบเตยคือแม่ที่ดีที่สุด รักหนูนะค่ะ เวทย์มนต์ ทุกคนรักหนูนะลูก พวกเราต้องผ่านมันไปให้ได้”

ขอบคุณไอจี : bitoeyrsiam

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963236
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963236