พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความมีเลศนัย สูญสิ้นศรัทธาความดี คนที่ทำดำให้เป็นขาว


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

พี่ชายแตงโม โพสต์ข้อความมีเลศนัย – ครบ 1 เดือนเต็ม สำหรับการจากไปของนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ กับเหตุการณ์สะเทือนใจพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เมื่อวันนี้ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความโศกเศร้าอาลัยให้กับครอบครัว เพื่อนในวงการ และแฟนคลับที่รัก แม้วันเวลาจะล่วงผ่านมาครบ 1 เดือน แต่คดีก็ยังไม่กระจ่าง ในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปคดี

ทางด้าน ต่อย ดายศ พี่ชายแตงโม นิดา ก็ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “สุดท้ายแล้วถ้าความยุติธรรมที่เราหวังไว้ มันจะไม่เกิดขึ้นจริง ก็ขอให้เขาได้ตายๆ ตามกันไปกับความยุติธรรมเราที่หวังไว้ทั้งหมดกับทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องนะครับ สาธุ”, “1 เดือนที่เศร้าสุดหัวใจ” , “

ล่าสุด ต่อย ดายศ ก็ได้โพสต์ข้อความเพิ่มเติมว่า “ทำงานมาทั้งวัน เพิ่งจะได้เลิกงาน ผมเลยลองสมมุติเล่นๆ ว่าถ้าดำ = ความชั่ว ขาว = ความดี #งั้นทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง #ที่จะทำดำให้กลับกลายเป็นขาวนี่ #ถือว่าชั่วใช่มั้ยครับ แล้วถ้าเป็นแบบนี้

#ความศรัทธาจากทุกๆ คนคงจะสูญสิ้นไปทั้งหมด เหมือนที่เขาเคยบอกกันว่า #ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วใช่รึเปล่าครับ” งานนี้เหล่าโซเชียลที่ติดตามคดีแตงโมมาตั้งแต่แรกเริ่ม และหวังให้คดีแบบโปร่งใส ต่างพากันกดไลก์ คอมเมนต์ และแชร์กระหน่ำ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Dayos Dechjob (toi)

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963420
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963420