หนาวเข้ามาที่หัวใจ แคนดี้ ขนลุก ถ่าย สิตางศุ์ เจอแสง-แว้บๆตลอดเวลา เชื่อแตงโม 


ให้คะแนน


แชร์

หนาวเข้ามาที่หัวใจ แล้วน้ำตาเราก็ไหล! แคนดี้ ขนลุก ถ่ายคลิปกับ “สิตางศุ์” ที่โป๊ะเรือ เจอแสงปริศนา-แว้บๆตลอดเวลา เชื่อ ‘แตงโม’ มาหา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ครบ 1 เดือนกว่าแล้ว ต่อการจากอย่างกะทันหันของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” ที่เสียชีวิตปริศนาจากเหตุการณ์พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางสังคมที่ยังสงสัยและติดตามถึงคดีดังกล่าว

ในขณะที่ คุณแม่ของแตงโม พี่ชายของแตงโม และคนบันเทิงอีกมากมาย รวมถึงบรรดาแฟนคลับเป็นจำนวนมาก ร่วมนำช่อดอกไม้ไปวางที่ท่าเรือพิบูลสงคราม1 เพื่อรำลึกถึงการจากไปของ “แตงโม” ครบ1เดือน

เช่นเดียวกับนักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” และเน็ตไอดอลรุ่นใหญ่เจ้าของวลียอดฮิต “สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ” และ “ส้มหยุด” อย่าง “สิตางศุ์ บัวทอง” หรือ ที่เรียกกันในชื่อ “แม่สิตางศุ์” เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ได้มีโอกาสไปวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึงการจากไปของ “แตงโม”

แต่กลับมีเรื่องขนลุกและเหตุการณ์แปลก ขณะที่ถ่ายสตอรี่กับ แม่สิตางศุ์ อยู่นั้น แล้วโทรศัพท์มือถือเกิดแว้บๆตลอดเวลา ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่เป็นอะไรเลย แต่พอตอนที่อยู่ท่าเรือกำลังนึกถึงและจะพูดถึง แตงโม อยู่ดีๆโทรศัพท์ก็มีแสงแว้บๆ พอออกจากท่าเรือกลับหายเป็นปกติ

ล่าสุด นักร้องสาว “แคนดี้ รากแก่น” เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวผ่าน อมรินทร์ทีวีว่า วันที่วางดอกไม้ให้ ‘แตงโม’ ได้ไปนั่งสมาธิแล้วคุยกับ น้องแตงโม สื่อไปแบบว่าแตงโมไม่ว่าเรื่องนี้จะจบยังไง วันนี้พี่อยากให้รู้ว่าการจากไปของน้องในครั้งนี้มันไม่ได้จากไปแบบศูนย์เปล่า ไม่ว่าเรื่องจะจบยังไง ให้แตงโมจดจำว่าเสมอว่าทุกคนรู้เกิดอะไรขึ้น

พี่เชื่อว่าแตงโมไม่ได้ทำอย่างที่เขาบอก และ ทุกคนจะจำจดภาพแตงโมที่สวยงามตลอดไป พอนั่งสมาธิเสร็จ วินาทีนั้นเหมือนเรามโน อินเนอร์ที่อยู่ข้างใน เราหนาว ขนลุกขึ้นมา ทิ่มเข้าไปที่หัวใจทั้งที่อากาศธรรมดา แต่หนาวเหมือนอยู่ขั่วโลกเหนือ หนาวเข้ามาที่หัวใจแล้วน้ำตาเราก็ไหลด้วยความคิดถึงเขามั้ง

จากนั้นก็ลุกขึ้นมา ชวน “แม่สิตางศุ์” ถ่ายรูปกัน อัดคลิปนิดหนึ่งให้รู้ว่า เรามาแล้ว ด้วยความที่โทรศัพท์เพิ่งซื้อมาใหม่และไม่เคยเป็นอะไร แต่ปรากฎว่า โทรศัพท์มันกระพริบ พยายามจะกดอะไรไปไม่ได้เลย กดเข้า กดออกอะไรไม่ได้เลย ก็เลยพูดกันกับแม่สิตางศุ์ว่า สงสัยแตงโมมาขอบคุณหรือเปล่า

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963323
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963323