ปิดตำนาน ผู้กำกับเศรษฐีอารมณ์ขัน “เบิ้ม สมพงษ์” เสียชีวิตแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

ปิดตำนาน ผู้กำกับเศรษฐีอารมณ์ขัน “เบิ้ม สมพงษ์” เสียชีวิตแล้ว 

          เรียกว่าเป็นเรื่องเศร้าของวงการหนังไทยอีกครั้งกับการจากไปของผู้กำกับคนดังเจ้าของฉายาเศรษฐีอารมณ์ขัน “เบิ้ม สมพงษ์ ตรีบุบผา” ผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนไทยได้อารมณ์ดีมาตลอดหลายสิบปี เสียชีวิตอย่างสงบ ด้วยอาการติดเชื้อในปอด สิริอายุได้76 ปี 

เบิ้ม สมพงษ์ เสียชีวิต

         โดยพิธีสวดพระอภิธรรมจะจัดขึ้นวัดภคินีนาถวรวิหาร ศาลา 1 (เชิงสะพานซังฮี้) ถ.ราชวิถี แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัดกรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์ที่ 28 มีนาคม 2565 

เบิ้ม สมพงษ์ เสียชีวิต

          โดยทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้สัมภาษณ์บุตรสาวของพี่เบิ้มได้รับข้อมูลว่าในช่วงหลังคุณพ่อสุขภาพไม่ค่อยดีด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษ โดยไทรอยด์โตมาก แต่แพทย์ไม่สามารถผ่าตัดออกได้ เพราะคุณพ่ออายุมากประกอบกับมีเรื่องของระบบการเต้นของหัวใจไม่ดี และโรคความดันต่ำ ทำให้สุขภาพของคุณพ่อไม่แข็งแรง 

เบิ้ม สมพงษ์ เสียชีวิต

เบิ้ม สมพงษ์ เสียชีวิต

          ในช่วงที่พ่อไปทำงานที่กัมพูชาประมาณ3ปี เกือบ4 ปี ก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพตลอด และที่เข้าโรงพยาบาลวชิระครั้งล่าสุดนี้ก็เนื่องจากไทรอยด์โตไปเบียดทับเส้นเลือดใหญ่ และหลอดลม ทำให้หายใจไม่สะดวก และตามที่บอกในตอนแรกว่า ด้วยโรคประจำตัวคือหัวใจกับความดันและอายุ ทำให้แพทย์ไม่สามารถผ่าตัดเอาไทรอยด์ออกได้ เมื่อชิ้นเนื้อไทรอยด์โตจนเบียดหลอดลม ทำให้ปอดอักเสบ และติดเชื้อในปอดและเสียชีวิตเมื่อ เวลาประมาณตีห้า (วันเสาร์ที่26 มีนาคม2565) ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวชิระ คุณพ่ออายุ76 ย่าง77 ปีค่ะ

เบิ้ม สมพงษ์ เสียชีวิต

ขอบคุณข้อมูลจาก เพจดาราภาพยนตร์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปิดตำนาน ผู้กำกับเศรษฐีอารมณ์ขัน “เบิ้ม สมพงษ์” เสียชีวิตแล้ว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/113004/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/113004/read