หน้าพัง! “โนอา ภญมณ” ว่าที่นางเอก โดนทำร้าย-อนาจาร ที่ร้านอาหารทองหล่อ


ให้คะแนน


แชร์

หน้าพัง! “โนอา ภญมณ” ว่าที่นางเอก โดนทำร้าย-อนาจาร ที่ร้านอาหารทองหล่อ สูญเสียงานในวงการบันเทิงไปหลายงาน เสียรายได้ไปเป็นหลักล้าน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แชร์สนั่นโซเชียล กรณี โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล ว่าที่นางเอก ออกมาเล่าเรื่องราวประสบการณ์อันเลวร้ายที่ตนเองได้เจอ ลงเฟซบุ๊ก Phayamon Chiraphatthanasakunโดยเธอแชร์เรื่องราวหลังโดนอดีตคู่อริรุมทำร้ายร่างกาย และอนาจารในที่สาธารณะ ระบุว่า ” #โนอา โดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจาร ในที่สาธารณะ #noahna #โนอาNOAH.P”

“ขอสรุปสั้นๆก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 22/03/65 โนอาถึงร้านที่ทองหล่อซ.10 เวลา 23:02 เป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิดแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันเกิดคนรู้จัก และมีเพื่อนๆของโนอาอยู่ที่ร้านด้วย เลยแวะเข้าไปแปปนึง กะว่าจะไปกินข้าวต่อที่ร้านเนื้อย่างตามปกติ

– โนอายืนอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อนๆ

– มีผู้หญิง 2 คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่โนอายืนอยู่ เดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก

โนอาไม่ยอมเค้าก็ดึงแขนอีกให้เราออกไป พอไม่ไป เค้าก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป

-โนอาไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัว แต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรเค้าที่รุนแรงอย่างที่เค้าทำ จู่ๆเค้าก็เดินมาเลย และเราเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว คือเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน เรื่องเกิด 23:30 โดยประมาณ ร้านจะปิดแล้ว

-1ในนั้นโนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากันแค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ2ปีกว่าแล้วค่ะและเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริงๆ มีพยาน เท่าที่รู้มาเค้าอายุ26

– คนที่2ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากันและทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็กstoryอยู่ด้วยกัน(คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน )

นอกจากนี้ เธอยังได้มีการโพสต์ภาพให้เห็นรอยบาดแผลต่างๆ รวมถึง ได้เผยแชทไลน์ว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้เธอสูญเสียงานในวงการบันเทิงไปหลายงาน เสียรายได้ไปเป็นหลักล้าน งานนี้หลายคนที่เข้ามาเห็นภาพบาดแผลของเธอต่างก็บอกว่าอยากให้ โนอา ดำเนินคดีกับผู้ที่มาทำร้ายเธอให้ถึงที่สุด เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป คงต้องติดตามกัน หากมีอะไรคืบหน้า แอดจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963826
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963826