ป๋าไม่ได้!!! แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ อวยพรวันเกิดน้องรัก ‘มอส’ ทำใจหายวาบ-ตกใจกันใหญ่


ให้คะแนน


แชร์

ป๋าไม่ได้!!! แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ อวยพรวันเกิดน้องรัก “มอส ปฏิภาณ” กลางไอจีส่วนตัว ทำใจหายวาบ-ตกใจกันใหญ่ ด้าน มอส ถึงกับเมนต์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เนื่องในวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนักร้องหนุ่มและนักแสดงรุ่นใหญ่ “มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์” ท่ามกลางเหล่าคนบันเทิง และ บรรดาแฟนคลับเข้าไปอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ มอส เป็นจำนวนมาก

เช่นเดียวกับนักแสดงรุ่นใหญ่ “แท่ง ศักดิ์สิทธิ์” ที่ได้มีโอกาสเล่นละครซิตคอมเรื่อง “3 หนุ่ม 3 มุม” กับ “มอส ปฏิภาณ” ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรวันเกิดน้องรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยการโพสต์ภาพที่ถ่ายจากกรอบรูปในสมัยที่มอสเพิ่งเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ จากร้านถ่ายรูป พร้อมข้อความอวยพรวันเกิดน้องรักว่า “สุขสันต์วันเกิดน้องชายที่รักของพี่ ขอโทษทีนะ หารูปอื่นไม่ทันจีจี ยังไงก็รักแหละน่า ปล ขอบคุณภาพ จากห้องภาพทองหล่อครับ”

ทำเอาคุณแม่ นุ้ย สุจิรา เห็นภาพอวยพรวันเกิดแล้ว ถึงเข้ามาคอมเมนต์ “ป๋าทำแบบนี้ไม่ได้!!!” ด้าน ป๋อมแป๋ม นิติ เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “พ่อ!!! ไม่ได้!!! วันเกิดไม่ใช่วันชาตะ”

จากนั้น แท่ง เข้ามาตอบกลับป๋อมแป๋มชี้แจงว่า วันก่อนเจอรูปนี้ร้านถ่ายรูปหน้าปากซอยทองหล่อ เห็นน่ารักดีครับ เลยลงอวดเพื่อนๆซะหน่อย ได้โอกาสวันเกิดพอดี คลาสสิคนะ 555 ขอโทษครับที่ทำให้เข้าใจผิด เป็นรูปเข้าวงการแรกๆเลย หูกลางเชียว”

ในขณะที่เจ้าของวันเกิด “มอส ปฏิภาณ” พอเห็นรูปและข้อความพี่ชายสุดที่รัก อวยพรวันเกิดให้ตนเองแล้ว ถึงกับมาคอมเมนต์ทันทีว่า “ถ่ายละครด้วยกัน30ปี ป๋าไม่มีรูปผมดีๆเลยเหรอ”

รวมถึงบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใจหายวาบและตกใจกันใหญ่ จน แท่ง รีบตอบกลับว่า ภาพถ่ายสมัยเก่าจะเป็นสีนี้ครับ ไม่ต้องตกใจ”

ขอบคุณอินสตาแกรม saksit_sstt

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963693
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963693