ป๊อก-มาร์กี้ เที่ยวอเมริกา ช็อก ทำของหาย มูลค่าหลักแสน! แต่กลับมีเรื่องร้องกรี๊ด


ให้คะแนน


แชร์

เป็นเศร้า! ป๊อก-มาร์กี้ เที่ยวอเมริกา ช็อก เจอเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำของหาย-แบบไม่รู้ตัว มูลค่าหลักแสน แต่กลับมีเรื่องให้ มาร์กี้ มือสั่น-ร้องกรี๊ด

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ถือเป็นทริปพักผ่อนของครอบครัว ป๊อก ภัสสรกรณ์ และคุณแม่ มาร์กี้ ราศรี พร้อมลูกฝาแฝด ‘น้องมีก้าและมีญ่า’ ที่ยกทั้งบ้านไปอยู่อเมริกาแบบยาวๆเป็นเวลา 1 เดือนเต็ม แถม คุณแม่มาร์กี้ ได้ดูคอนเสิร์ต จัสติน บีเบอร์ อีกด้วย

ล่าสุด ป๊อก-มาร์กี้ เผยคลิปทางช่องยูทูบ โดย ทั้งคู่ ได้ยกครอบครัวไปท่องเที่ยวที่ แซนตามอนิกา ซึ่งเป็นเมืองที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกของลอสแอนเจลิสเคาน์ตี รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกานั้นเอง มีทั้งสถานที่ช็อปปิ้งและสถานที่รับประทานอาหาร

รวมถึง ทั้งคู่ ไปเที่ยวงาน Rose Bowl Flea Market ซึ่งเป็นตลาดนัดที่มีแค่เดือนละครั้งที่ LA นั้นเอง และความพิเศษของตลาดที่นี่คือ มีของเยอะและของดี ทั้งของกิน เสื้อผ้า รองเท้า และของใช้ต่างๆ รวมถึงของสะสมต่างๆอีกด้วย

นอกจากนี้ ป๊อก-มาร์กี้ พาไปดูโรงหนังที่อเมริกา แต่แล้วพอดูหนังเสร็จ กลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ ป๊อก เผยว่า ก่อนที่จะดูหนังภรรยา “มาร์กี้” ได้จับข้อมือของตนเอง ปรากฎว่า สร้อยข้อมือหายไปอันหนึ่งและเป็นอันที่ราคาค่อนข้างสูงถึงหลักแสน แถมสร้อยข้อมือนี้เป็นอันที่ไม่ควรจะหลุด เพราะ มีที่ล็อกไว้ ถ้าตกระหว่างที่กำลังเดินท่องเที่ยว น่าจะหาไม่เจอแล้ว

ด้าน มาร์กี้ ออกอาการเครียดหนัก ก่อนจะตัดสินใจไปหาที่รถก่อนว่ามีสร้อยข้อมือตกอยู่หรือเปล่า แต่ปรากฎว่า โชคดีเพราะสร้อยข้อมือมูลค่าหลักแสน ตกอยู่ที่บริเวณใต้เบาะรถนั้นเอง ทำเอา มาร์กี้ ถึงกับมือลั่น และร้องกรี๊ดเลยทีเดียว

ขอบคุณยูทูบ Mindset TV

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963867
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963867