ไม่มีสิ่งไหนที่แม่คนนี้จะดีใจ.. ฟลุค-โบ อวยพรวันเกิด น้องอชิ ลูกชาย ในวัย19


ให้คะแนน


แชร์

โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว ไม่มีสิ่งไหนที่แม่คนนี้จะดีใจไปกว่าการที่ได้เห็นลูกเติบโตมาเป็นคนดีและมีความสุข ฟลุค-โบ อวยพรวันเกิด น้องอชิ ลูกชาย ในวัย19

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โบ ชญาดา โพสต์ภาพพร้อมหน้าฉลองวันเกิดกันแบบส่วนตัวอบอุ่น ร้องเพลงวันเกิดให้ น้องอชิ ลูกชาย ขณะเป่าเค้กในวันเกิดแบบเรียบง่าย พร้อมแคปชั่นว่า Happy 19th Birthday @achirawat สุขสันต์วันเกิดลูกรัก ปีนี้ลูกชายของคุณแม่มีอายุครบ 19 ปีเต็มแล้ว

ไม่มีสิ่งไหนที่แม่คนนี้จะดีใจไปกว่าการที่ได้เห็นลูกเติบโตมาเป็นคนดีและมีความสุข ขอให้รักษาความดีแบบนี้ไว้ตลอดไป อ่อนน้อมถ่อมตน และอยู่บนโลกนี้อย่างมีสติ รู้จักการแบ่งปัน และให้อภัย คุณแม่จะคอยเป็นกำลังใจให้อชิทุกเรื่องนะครับลูกรัก

ขอบคุณลุงแบงค์ที่ไปซื้อเค้กโปรดของอชิมาให้เป่าตอนเที่ยงคืนด้วยค่ะ Love you both so much ka #boandson #happybirthday #achi19th #achirawat #boachi #bochayada #bobankachi #26march2022

ด้าน พ่อฟลุค เกริกพล แม้ยังไม่ได้เจอลูกชายในวันเกิด ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายสุดเลิฟตั้งแต่วัยเด็กจนถึงปัจจุบัน พร้อมแคปชั่นอวยพรวันเกิดอีก 10 วันเจอกันจะฉลองกันอีกครั้งว่า Happy 19th birthday my baby boy @achirawat c u in 10 days and let’s celebrate your birthday again โดยมีเพื่อนๆคนบันเทิงร่วมอวยพร พร้อมทั้งบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องอชิโตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมาก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963979
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963979