ว่าที่นางเอก โนอา ภญมณ หน้าพัง อ้างถูกคู่อริเก่ารุมทำร้ายร่างกาย


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 มี.ค. 2565 19:40 น.

แชร์กันสนั่นโซเชียล กรณี โนอา ภญมณ จิราพัฒนสกุล ว่าที่นางเอก ออกมาแชร์ประสบการณ์อ้างถูกคู่อริเก่ารุมทำร้ายลงในเฟซบุ๊ก Phayamon Chiraphatthanasakun ซึ่งว่าที่นางเอกสาวได้แชร์เรื่องราวเอาไว้ว่า 

“#โนอาโดนทำร้ายร่างกาย #ทำให้อนาจารในที่สาธารณะ #noahna #โนอา NOAH.P ขอสรุปสั้นๆ ก่อนนะคะ เมื่อวันที่ 22/03/65 โนอาถึงร้านที่ทองหล่อซ.10 เวลา 23:02 เป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิดแล้วค่ะ

วันนั้นเป็นวันเกิดคนรู้จัก และมีเพื่อนๆ ของโนอาอยู่ที่ร้านด้วย เลยแวะเข้าไปแปปนึงกะว่าจะไปกินข้าวต่อที่ร้านเนื้อย่างตามปกติ

– โนอายืนอยู่ที่โต๊ะของตัวเองในร้านกับเพื่อนๆ

– มีผู้หญิง 2 คนเดินจูงมือกันเข้ามาที่โต๊ะที่โนอายืนอยู่ เดินเข้ามาจับแขนและบอกให้ออกไปข้างนอก โนอาไม่ยอมเค้าก็ดึงแขนอีกให้เราออกไป

พอไม่ไป เค้าก็กระชากหัวโนอาและทำร้ายร่างกาย เอามือจิกเข้าที่ตาและหน้าของโนอา กระชากเสื้อเราให้หลุดต่อหน้าคนเยอะมากในร้าน เพื่อนก็ช่วยปิดให้ จนต้องมีคนมาห้ามและเอาตัวเค้าออกไป

-โนอาไม่ได้สู้กลับ ไม่ทันตั้งตัว มีแต่เอามือป้องกันตัวแต่ไม่ได้ไปจิกหน้าหรือทำอะไรเค้าที่รุนแรงอย่างที่เค้าทำ จู่ๆ เค้าก็เดินมาเลย และเราเองก็ไม่ได้เมาแม้แต่นิดเดียว คือเพิ่งมาถึงเอง มีพยานหลักฐานชัดเจน เรื่องเกิด 23:30 โดยประมาณ ร้านจะปิดแล้ว**

– 1 ในนั้นโนอาเคยเห็นหน้าและรู้จักชื่อเค้า ชื่อย่อ K เราเคยมีปัญหากันแค่แขวะกันเล็กน้อยใน social เมื่อ 2 ปีกว่าแล้วค่ะ และเคยเคลียร์กัน ต่างคนต่างสัญญาว่าจบจริงๆ มีพยาน เท่าที่รู้มาเค้าอายุ26

– คนที่ 2 ชื่อย่อ M เราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่เคยคุยกันใน social ด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาอะไรกันทั้งนั้น ไม่เคยเจอหน้ากัน และทราบชื่อจากพี่ที่รู้จักเค้า เห็นเค้าแท็กstoryอยู่ด้วยกัน (คนนี้ก็น่าจะอายุเท่ากัน)

และนอกจากนี้ โนอา ภญมณ ก็ยังได้แชร์รูปใบหน้าที่ถูกทำร้ายจนหวิดเสียโฉม และยังเผยแชตไลน์ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เธอสูญเสียงานในวงการบันเทิงไปหลายงาน เสียรายได้ไปเป็นหลักล้าน

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351627
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351627