ตี๋ ธนพล เขินหนักหลังเจอ แอฟ ทักษอร งานนี้ กรรชัย-เชียร์ ยังแซว (คลิป)


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 มี.ค. 2565 19:24 น.

เคยยอมรับแบบตรงๆ ว่าปลื้มสาวรุ่นพี่อย่างนางเอกสาวหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ มากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใส ตี๋ ธนพล จารุจิตรานนท์ ล่าสุดตี๋ก็มีโอกาสได้เจอแอฟอีกครั้งในรายการ “3 แซ่บ” ทางช่อง 3 แม้จะเคยเจอกันแล้ว แต่งานนี้ตี๋ก็ยังคงเขินรุ่นพี่อย่างแอฟเหมือนเคย

ซึ่ง ตี๋ ธนพล ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับแอฟลงในไอจีส่วนตัว แคปชั่นบอกความรู้สึกแบบชัดเจนว่า “เจอกันปีละครั้ง… ก็ยิ้มแก้มแตกเลยสิครับ” พร้อมทั้งใส่อีโมจิหน้าตาแฮปปี้หัวใจล้อมรอบ แน่นอนงานนี้ไม่พ้นเจอคอมเมนต์แซวหนักมากจากแฟนๆ นับร้อยข้อความ

งานนี้พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ก็ยังอดแซวไม่ได้ว่า “อ้าว แล้วรูปที่ตี๋ถ่ายกะพี่อ่ะ ไม่ลงบ้างเหรอ” ส่วนนางเอกรุ่นพี่ เชียร์ ฑิฆัมพร ก็เข้ามาแซวว่า “อยู่กับพี่ เรียบร้อยงี้บ้างสิ” และตี๋ตอบกลับว่า “ตี๋เรียบร้อยอยู่แล้วครับพี่เชียร์ ไม่ดื้อไม่ซน เชื่อฟังพี่ทุกอย่าง”

ด้านคนในภาพอย่างแอฟก็คอมเมนต์ว่า “ดีใจที่ได้เจอเหมือนกันค่ะ ปีหน้าเจอกันอีกนะคะ” ซึ่งตี๋ก็ตอบกลับว่า “ครับ” และใส่อีโมจิหน้าตาแฮปปี้หัวใจล้อมรอบ ทำเอาแฟนๆ แห่กดไลค์และแซวกระหน่ำเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ในไอจีค่ายโพลีพลัส @polyplus_jad_hai ก็โพสต์คลิปตอนที่แอฟเดินมา งานนี้ทำเอาตี๋เขินหนักจนต้องถอย ทำเอาทีมงานแซวว่าเขินเหรอ ซึ่งตี๋ก็พยักหน้ายอมรับ พอทีมงานบอกแอฟว่ามีคนเขิน แอฟก็เดินมาที่ตี๋พร้อมทั้งทักทายว่าไม่ได้เจอนานมาก สบายดีไหม

จากนั้นก็ถ่ายภาพคู่กัน พอตี๋เห็นทีมงานถ่ายคลิปตอนถ่ายรูปก็ยังเขินหนัก บอกว่าทำตัวไม่ถูกเลย ซึ่งตี๋ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เขินพี่แอฟ เกิน 1000000%” ส่วนแอฟบอกว่า “เขินแอด 1,000,000 %”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351610
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351610