หมอปลาย เล่าเคยโดนทำของใส่ เตือนให้ระวังอาจเจอคุณไสยเพราะอัปโซเชียล


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 มี.ค. 2565 12:22 น.

เพราะขึ้นชื่อเรื่องความแม่นในการทำนายทายทักไม่น้อย สำหรับ หมอปลาย พรายกระซิบ และนอกจากจะดูดวงแล้ว หมอปลายยังช่วยแก้คุณไสยได้ด้วย 

และงานนี้เจ้าตัวก็ได้เล่าให้ฟังว่า เคยโดนทำของใส่เพราะช่วยแก้คุณไสยให้คนที่มาขอความช่วยเหลือ พร้อมแนะนำให้ทุกคนระวัง อาจจะโดนทำของใส่ได้เพราะการอัปโซเชียล 

เคยได้ยินมาว่าขนาดหมอปลายยังเคยโดนทำของใส่เลย ซึ่ง หมอปลาย พรายกระซิบ ก็ได้เล่าให้ฟังว่า วงการนี้มันเป็นวงการเล่นของ ไปจีนก็เจอของไทย ไปมาเลย์ก็เจอของไทย ไปสิงคโปร์ก็เจอของจากไทย เป็นอะไรที่สร้างรายได้เข้าสู่ประเทศมหาศาลมาก 

ที่โดนเพราะเขารู้ว่าปลายแก้ และของที่เราแก้มันสาดกลับ และเขาก็ต้องสาดกลับมาเพื่อให้เราอ่อนกำลัง และให้เขาชนะเรา เหมือนเล่นกำลังภายในกัน สู้ไปสู้กันกลับตอนกลางคืน เราก็โดน และผู้หญิงแย่กว่าผู้ชายตรงที่เวลาที่มีประจำเดือนธาตุมันจะอ่อน ไม่มีแรง จะสู้อะไรกับเขาก็ลำบาก ก็โดนปะทะง่าย 

จากนั้นหมอปลายก็แนะนำใครที่จะบูชากุมาร ให้ดูที่ฐานว่าถ้ามีดินอัดเป็นกุมารผี มันคือสิ่งไม่ดี การที่คนโดนของมันมีเรื่องที่อยากจะเตือน คือการโพสต์ไทม์ไลน์ลงโซเชียล เป็นการบอกสถานที่เขา

บางทีเราไม่ได้โดนลมเพลมพัดนะ แต่เขาส่งตรงถึงเรา เพราะฉะนั้นเวลาจะลงอะไรอย่าลงสถานที่ โลเกชัน หรือจะต้องเลตไปเลย ถ้ามีคนเกลียดเรา เขาทำใส่ทีเดียวก็จบเลยนะ. 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351312
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351312