ใบเตย อัปเดตอาการลูกสาวไข้ยังสูง-เชื้อยังไม่ลงปอด แจ้งข่าวตัวเองติดโควิด


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

26 มี.ค. 2565 10:55 น.

หลังจากที่นักร้องสาวลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย สุธีวัน ได้แจ้งข่าวว่าลูกสาวติดโควิด และมีอาการไข้สูงต้องแอดมิท ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ไปดูแลลูกด้วยตัวเองที่โรงพยาบาล 

ล่าสุด ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้อัปเดตอาการของลูกสาวให้ทุกคนที่เป็นห่วงทราบ พร้อมกับแจ้งข่าวว่าตัวเธอนั้นตรวจพบว่าติดโควิดตามลูกน้อยไปแล้วว่า 

“อัพเดทอาการวันนี้เวทย์มนต์ยังไข้ขึ้นสูง 39 คออักเสบ จมูกบวมและเป็นหวัดค่ะ นอนซม ไม่ยอมทานยาเลย หมอต้องใช้วิธีเหน็บยาแก้ไข้ทางก้น แม่กับพี่พยาบาลต้องทำทุกวิถีทางให้หนูกินยาฟาวิผสมเฮลบลูบอย เพื่อฆ่าเชื้อCovid19

เช็ดตัวทุกชั่วโมงเลยค่ะ เพราะกลัวลูกสาวชัก เด็กน้อยน่าสงสารมากๆ Xray ปอดแล้ว ยังไม่มีปัญหานะคะ ปอดยังปกติ เชื้อยังไม่ลงปอดค่ะ

ส่วนแม่ใบวันนี้ได้ทำการตรวจ Pcr แล้ว เพราะตื่นมามีอาการเจ็บคอเสียงแหบและปวดเมื่อยตามตัวร้าวกระดูกไปหมด คืนนี้คงจะทราบผลค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวของเรานะคะ ช่วงนี้เด็กป่วยเยอะมากๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ Stay Safe &Stay home”

หลังจากที่เจ้าตัวเริ่มมีอาการเจ็บคอและเสียงแหบ ปวดเมื่อยตามตัว ใบเตย อาร์สยาม ก็ได้ทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฏว่าพบเชื้อ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แจ้งให้ทราบว่า 

“ผลออกมาแล้ว แม่ใบ ตรวจพบเชื้อนะคะ ตอนนี้รักษาและอยู่ในความดูแลของแพทย์กับน้องเวทย์มนต์เรียบร้อยค่ะ ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องและทุกงานที่ต้องเลื่อนออกไปนะคะ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะทุกคน”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351272
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351272