SLR กล้อง ติด ตาย เปิดตัวแรง แฮชแท็กติดอันดับ 14 เทรนด์ทวิตเตอร์โลก


ให้คะแนน


แชร์

งานนี้ได้ผู้กำกับชื่อดัง ก้องเกียรติ โขมศิริ รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ยังได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์ จากซีรีส์ The Gifted : Graduation ซึ่งในเรื่องนี้เจ้าตัวสามารถคว้ารางวัลนักแสดงยอดนิยม จากเวที สยาม ซีรีส์ อะวอร์ดส ครั้งที่ 1 ด้วย และแจ้งเกิดเต็มตัวจากบท ปราณ ในซีรีส์ แค่เพื่อนครับเพื่อน

เฌอปราง อารีย์กุล ไอดอลสาวชื่อดังจาก BNK 48, ศดานนท์ ดุรงคเวโรจน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์ ดิวไปด้วยกันนะ ที่สามารถคว้ารางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยม จากเวทีสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 29 และ ชมรมวิจารณ์บันเทิง ครั้งที่ 28

ร่วมด้วย อ้น นพพันธ์ บุญใหญ่ ที่นอกเหนือจากบทบาทการเป็นนักแสดงแล้ว ยังเป็นนักทำละครเวทีและเป็นนักเขียนนวนิยายอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ เอ็ม พิคเจอร์ส ได้ส่งภาพโปสเตอร์และวิดีโอโฆษณาของ 2 นักแสดงนำอย่าง นนน กรภัทร์ และ เฌอปราง เผยแพร่ทางโซเชียลพร้อมติดแฮชแท็ก #SLRกล้องที่นนนเลือก โดยทันทีที่ปล่อยภาพ แฮชแท็กดังกล่าวก็ไต่ติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ไทยทันที

ขณะที่ #SLRกล้องที่เฌอปรางเลือก นอกจากจะขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยแล้ว ยังทะยานสู่อันดับ 14 ของเทรนด์ทวิตเตอร์โลกด้วย

SLR กล้อง ติด ตาย เล่าถึง แดน (รับบทโดย นนน กรภัทร์) นักศึกษาหนุ่มคณะภาพถ่าย ที่สอบธีสิสกับอาจารย์เอม (แสดงโดย อ้น นพพันธ์) มาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่ผ่านเสียที

จนในที่สุดอาจารย์เอมมอบกล้อง SLR ให้ถ่ายงานที่ดีที่สุดมาส่ง แดนกำลังค้นพบว่า มันเป็นบททดสอบของกล้องปีศาจ มีเพียง 2 ทางที่เขาต้องเลือก ยอม หรือ สู้ กับมัน

และเขากำลังจะลากแฟนและเพื่อนของเขาอย่าง น้ำ (รับบทโดย เฌอปราง) และ เกรท (แสดงโดย ศดานนท์) เข้ามาร่วมชะตากรรมอันน่าสะพรึงกลัวที่รายล้อมไปด้วยความตายจากกล้องนรกนี้

โดยคอหนังเขย่าขวัญสามารถสัมผัสความสยองแรกผ่านเลนส์กล้องได้ทางทีเซอร์เทรลเลอร์ https://youtu.be/pQ1z66o7CZM ติดตามภาพยนตร์ “SLR กล้อง ติด ตาย” ในวันที่ 21 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351557
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351557