‘สิตางศุ์’ วางดอกไม้อาลัย ‘แตงโม’ เผยเสียน้ำตาเป็นเดือน กระอักคำพูด 5 คนบนเรือ


ให้คะแนน


แชร์

‘สิตางศุ์’ วางดอกไม้อาลัย ‘แตงโม’ เผยเสียน้ำตาเป็นเดือน กระอักคำพูด 5 คนบนเรือ ลั่นผู้หญิงที่ไหนจะกล้าฉี่ท้ายสปีดโบ๊ท ถามคนทั้งประเทศดู

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2565 ที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีแฟนคลับของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นำช่อดอกไม้สีขาวมาวางไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง โดยในวันที่ 27 มี.ค. เวลา 13.00 น. ประธานชุมชนพิบูลสงคราม 1 พร้อมกลุ่มแฟนคลับและประชาชนทั่วไป จะจัดงานรำลึกอาลัย แตงโม หลังพลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ครบ 1 เดือน

นายเบียร์ อายุ 26 ปี เดินทางมาจากประชาอุทิศ อ.พระปะแดง สมุทรปราการ กล่าวว่า พี่สาวตนที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เคยทำงานร่วมกับคุณแตงโมในกองถ่ายละคร บอกให้ตนนำอาหารที่คุณแตงโม ชอบ 2 อย่างคือ พะแนงหมู และหมูทอดกระเทียม มาให้ หลังพี่สาวบอกว่า คุณแตงโมไปเข้าฝัน

นายเบียร์ กล่าวต่อว่า พี่สาวให้บอกคุณแตงโมว่า ถึงพี่แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ เกิดวันที่ 13 กันยายน 2527 เฉพาะพี่คนเดียว พี่สาวมีเจตนาให้ทำอาหารโปรดของชอบพี่มาให้ เผื่อพี่หิวพี่แวะมาพักและทานข้าวตรงนี้นะคะ ขอให้พี่หายเหนื่อย หลับให้สบาย ไปสู่สุขคติและช่วยดลใจให้คนเลวได้รับผลกรรมไวๆ พักผ่อนนะพี่โ

ในเวลา 14.30 น. สิตางศุ์ บัวทอง เดินทางมาที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พร้อมวางดอกไม้ไว้อาลัยแตงโม เปิดเผยว่า วันนี้เดินทางมาเพื่ออาลัยน้องแตงโม และให้กำลังใจแฟนคลับ เนื่องจากพรุ่งนี้ไม่สามารถมาร่วมงานรำลึกอาลัยน้องแตงโม ได้ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่ามันเป็นไปได้หรือไม่ในประเด็นที่ 5 คนบนเรือให้ปากคำว่า น้องแตงโมไปปัสสาวะที่ท้ายเรือแล้วพลัดตกเรือไป ผู้หญิงที่ไหนเขาจะทำกัน ถามคนทั้งประเทศดูเลย

“ถึงมันจะเป็นผู้หญิงบ้าบ้าบอๆ แต่มันไม่ใช่คนโง่หน้าด้านไปเยี่ยวท้ายเรือ ประเด็นนี้ต้องนำสืบกับใน ศาล ถ้าใช้คำว่าเซนส์ถามผู้หญิงไทย ใครกล้าจะไปฉี่ท้ายเรือสปีดโบ๊ท ไม่มีหรอกประเด็นนี้ ต้องไปสืบกันในศาล”

“เรื่องนี้ฉันเสียน้ำตาเป็นเดือนมากเลย ฉันต้องทำงานดูแลครอบครัว แล้วไม่ใช่เรื่องหิวแสง มันเป็นความเสียใจในส่วนรวมที่คนไม่รู้จักกันรู้สึกเหมือนกัน ไม่จำเป็นต้องผู้หญิงหรอก คนที่มีลูกสาว ลูกปืนสมัยนี้ก็ถูก ไม่ใช่คนรวยมาขู่กันทำให้คนจนกลัว”

“เราสียใจเพิ่มมากขึ้นกับคำตอบของพวกคุณ การแถลงข่าวเรากระอักทุกครั้งเลย ไอ้นี่มันตอบอะไรกันคำแถลงข่าว รู้ว่าตอบได้ทุกคำถามเลยนะ แต่ตอบแบบประชาชนไม่เชื่อได้ไหม ประชาชนไม่เชื่อจะถามกลับจะโดนฟ้อง ตอนนี้ขอบคุณนะคะว่าพวกท่านไม่มีใครมาขู่ประชาชน ขอบคุณมาก แล้วที่อนุญาตให้ประชาชนเข้าไปด่าก็ไม่มีใครเขาอยากด่าใคร ไม่มีใครอยากล้างแค้น ไม่มีใครอยากประจานใคร งานนี้เราเสียใจและสงสาร” สิตางศุ์ เผย

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963880
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6963880