อาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ สาวหัวใจนักสู้ มะเร็งเปลี่ยนชีวิต แต่ทำให้พบรักแท้


ให้คะแนน


แชร์

เพื่อเป็นการอาลัย นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ขอย้อนประวัติของผู้หญิงนักสู้คนนี้ให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้ง

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ สาวสวยพริตตี้คนเก่งที่มีดีกรีเป็นถึง Top Pretty Thailand 2016 เป็นที่รู้จักบนโลกโซเชียลจากการเป็นพริตตี้ ทำให้เธอนั้นมีฉายาว่า นุ๊กซี่ พริตตี้ตัวท็อป 

และมักเป็นที่พูดถึงของแฟนๆ จากการทำงานในงานมอเตอร์โชว์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนถึงการถ่ายแบบนิตยสาร ทำให้เธอกลายเป็นพริตตี้ที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมากที่สุดในช่วงเวลานั้น 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ทำงานตั้งแต่เรียนจบชั้น ม.6 เพราะที่บ้านมีปัญหาเรื่องการเงิน ทำให้ต้องทำงานหารายได้เพื่อช่วยเหลือครอบครัว

ไม่ว่าจะเป็นงานขายของที่ตลาดนัด และงานจิปาถะอื่นๆ ก่อนที่เธอจะก้าวเข้าสู่วงการพริตตี้และยึดสายงานนี้เป็นอาชีพหลัก และงานพริตตี้นั้นได้สร้างชื่อเสียงให้กับนุ๊กซี่ ทำให้เธอกลายเป็นพริตตี้แถวหน้าของวงการพริตตี้

และยิ่งทำให้คนรู้จัก นุ๊กซี่ เป็นวงกว้างมากขึ้น หลังจากที่เธอได้มาคบหาดูใจกับนักร้องชื่อดัง ปู แบล็กเฮด ซึ่งหลายคนสนใจในคามรักของทั้งคู่เพราะมีอายุห่างกันถึง 18 ปี ซึ่งความรักของปูและนุ๊กซี่ก็แฮปปี้เรื่อยมาก ถือเป็นคู่รักต่างวัยที่หวานจนหลายๆ คนอิจฉา 

แต่เมื่อช่วงต้นปี 2564 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ตรวจพบว่าเป็นมะเร็งเต้านมระยะ 2-3 ซึ่งก็ได้เข้ารับการผ่าตัดครั้งแรกในวันที่ 24 มี.ค.64 ซึ่งผลการผ่าตัดก็ผ่านไปได้ด้วยดี และเธอก็มีกำลังใจที่ดีมากกับการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ 

และเมื่อช่วงต้นปี 2565 นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ ตรวจพบว่าเชื้อมะเร็งได้กระจายขึ้นสมอง และต้องรักษาด้วยการฉายแสง ซึ่งการรักษาตัวในครั้งนั้นทำให้นุ๊กซี่ต้องนอนบนเตียงเป็นเวลานาน ทำให้กล้ามเนื้อขาอ่อนแรง เดินยังไม่ค่อยได้

แต่แม้จะป่วยด้วยโรคนี้ทำให้ร่างกายไม่เหมือนเดิม แต่สิ่งที่ทำให้นุ๊กซี่ได้เจอจากการป่วยครั้งนี้นั่นก็คือรักแท้จากแฟนหนุ่ม ปู แบล็กเฮด ที่คอยเป็นกำลังใจที่สำคัญให้กับเธอและอยู่เคียงข้างเสมอ

ก่อนที่จะทำให้ทุกคนช็อกไม่น้อย เมื่อ ปู แบล็กเฮด ได้โพสต์ข้อความอาลัยแฟนสาวในกลางดึกของคืนวันที่ 26 มี.ค. ซึ่งข่าวนี้ทำให้หลายๆ คนเศร้าเสียใจเพราะไม่คิดว่าเธอจะจากไปเร็วอย่างนี้

และสำหรับใครที่ติดตามนุ๊กซี่จะทราบดีว่าเธอนั้นมีกำลังใจในการต่อสู้กับโรคมะเร็งดีเยี่ยมมากๆ จนกลายเป็นตัวอย่างให้กับหลายๆ คนที่ป่วยด้วยโรคนี้มีกำลังใจสู้ต่อตามเธอไม่น้อย 

บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ อีกครั้งนะคะ 

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351787
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351787