“แอฟ ทักษอร” หัวหน้าด้อมรักเด็ก “ตี๋” รุก “แอฟ” หนัก สารภาพ..ชอบมาก ลุ้นปาฏิหาริย์!


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐฉบับพิมพ์

27 มี.ค. 2565 06:45 น.

ละครวายเรื่องแรกของช่อง 3 ตื่นเต้นไหม? อิน : “ไม่เคยมีในช่วงไพรม์ไทม์ ตื่นเต้นมาก” จ๊อบ : “ผมอยากให้มองเป็นละครครอบครัว ปัญหาในเรื่องไม่ใช่แค่ชายกับชาย มันมีอะไรอีกเยอะมากที่ดีเรื่องนึงเลย”

“หนุ่ม&จ๊อบ” วายคู่ใหม่!!?? “หนุ่ม&จ๊อบ” วายคู่ใหม่!!??

เรื่องนี้เลิฟซีนเยอะไหม? “จูบกัน 2 ชั่วโมง ไม่เคยจูบกับใครนานขนาดนี้ จนปากเปื่อย ปากลอก” กรี๊ดๆ สายวายถูกใจสิ่งนี้ ละครว่าฟินแล้วแต่ในรายการครั้งนี้มีคนฟินกว่า! “หนุ่มตี๋” ผู้มีใจให้กับ แม่แอฟ มาเนิ่นนาน “วันนี้จะมาโปรโมตคุณหมีปาฏิหาริย์ แต่วันนี้ตี๋มีปาฏิหาริย์ที่ได้มาเจอพี่แอฟอีกรอบครับ” บอกเลยเสียอาการหนักมาก!

งานดีมากกกก!! พูดเลย!!! งานดีมากกกก!! พูดเลย!!!

แต่ถึงจะเขินเบอร์แรง ก็ยอมสารภาพตรงๆแมนๆ “ชอบทุกอย่างที่เป็นพี่แอฟ” “เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วสบายใจ สวยตั้งแต่ภายในถึงภายนอก” เอาสิ๊!! ทำ พ่อหนุ่ม หายใจติดๆขัดๆ เมื่อเจอหนุ่มวัยละอ่อนหยอดแรง ขนาดนี้!! เดี๋ยวรอลุ้นกันเรื่องนี้จะมีปาฏิหาริย์จริงหรือไม่!!?? ห้ามพลาด!

แฟนจ๋า!! ช่วยหึงหน่อย!! แฟนจ๋า!! ช่วยหึงหน่อย!!

แซ่บกันต่อกับสาวสวยที่พักนี้ขยันเซ็กซี่ โชว์บิกินีตัวจิ๋วรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” หวานใจของ ลุงเต๋อ!! น่าเอ็นดู…เพราะเธอมาฟ้องว่า แฟนไม่เคยหึงเลย!! งงมาก พี่เต๋อขา…แฟนสวยเบอร์นี้ ไม่หวงหน่อยหร๊ออ!??

ปิดท้ายกันที่พระเอกสุดหล่อ “นิว ชัยพล” จะมาเปิดใจชีวิตหลังแต่งงาน แต่จะมีการแยกห้องนอนซะแล้ว อาการมันเป็นยังไง ไหนบอกพ่อสิ๊!???–ติดตามเรื่องราวกันต่อใน “3 แซ่บ” วันอาทิตย์นี้ บ่ายโมง 15 ช่อง 3HD และชมย้อนหลังได้ที่ www.youtube.com/polyplusentertainment

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351600
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2351600