เซอร์ไพรส์ โบวี่ สุดซึ้งน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน เพื่อนลั่นขายออกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

เฮลั่นเซอร์ไพรส์ โบวี่ ซึ้งน้ำตาไหล แฟนหนุ่มนอกวงการ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางเพื่อนๆ สักขีพยานรัก แฮปปี้แห่ยินดีพร้อมแซว ขายออกแล้ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปของวงการแล้ว สำหรับนักแสดงสาว โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ หลังจากที่ ปู แฟนหนุ่มนอกวงการ ได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมสวมแหวนตีตราจองที่นิ้วนางข้างซ้าย ในงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของสาวโบวี่ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

โดยแฟนหนุ่มได้ลุกขึ้นยืนถือไมค์พูดเปิดใจถึงสาวโบวี่ด้วยอาการตื่นเต้นและเขินสุด ๆ ทำเอาเพื่อนๆ ที่ต่างลุ้นเอาใจช่วย ได้ให้กำลังใจบอกว่า “สู้ๆ” ส่วนสาวโบวี่ที่นั่งฟังอยู่ก็ทั้งลุ้นและตื่นเต้นไปกับแฟนหนุ่มด้วยเช่นกัน

โดยในคลิปดังกล่าวเป็นช็อตสำคัญที่แฟนหนุ่มเรียกสาวโบวี่ว่า “ตัวเล็ก” พร้อมเผยความในใจบอกว่า เราก็คบกันมาสักพักนึงแล้ว อยากขอโอกาส… สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยประโยคบอกรัก “ปูรักโบนะ แต่งงานกันนะ” ทำเอาสาวโบวี่สุดจะกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาด้วยความซึ้งใจ ก่อนจะพยักหน้าตอบตกลง

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดดีใจของเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์เป็นสักขีพยานรักในโมเมนต์สำคัญด้วย อาทิ จิ๊บ ปกฉัตร, ปาย สิตางศุ์, มะลิ โคทส์, เมย์ สิรินทร์, อั้ม ถิร ได้พร้อมใจกันลงภาพและคลิปบรรยากาศสุดหวาน แสดงความยินดีกับสาวโบวี่ บอกเป็นคนแรกของกลุ่มเพื่อนที่พร้อมสละโสดแล้ว และยังแซวด้วยว่า “ขายออกแล้ว”

ด้านว่าที่เจ้าสาว โบวี่ ซึ้งในน้ำใจของเพื่อนๆ โดยเฉพาะ จิ๊บ ปกฉัตร ที่เป็นแม่สื่อช่วยแนะนำให้ได้รู้จักกับแฟนหนุ่ม และยังมาช่วยขอแต่งงานด้วย “ขอบคุณมากๆๆๆ เลยพี่ปก ทั้งเลือกคนให้ ทั้งชงให้รู้จักกัน ทั้งช่วยขอแต่งงาน ขอผลบุญนี้ให้พี่ปกได้ในสิ่งที่หวังไว้ (ที่คุยกันเมื่อวาน) อิอิ”

ขอบคุณ IG : teddymay_xoxo, malicoates, gyp_pokchat

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964426
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964426