"คริส หอวัง" แฮปปี้ ร่วมเฟรม "เคน" พระเอกคนแรก ลงละคร "ซุปตาร์2550"


ให้คะแนน


แชร์

ไทยรัฐออนไลน์

27 มี.ค. 2565 10:01 น.

อีกหนึ่งโปรเจกต์ละครที่แฟนๆ ตั้งตารอคอย สำหรับละครแห่งความเว่อร์วัง “ซุปตาร์2550” การคืนจอของคู่ขวัญในตำนาน เคน ธีรเดช และ แอน ทองประสม ผลิตโดยค่าย Citizen Kane ทางช่อง3 การรวมดาวของซุป’ตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยในละครเรื่องเดียว ที่เรื่องนี้ “หนุ่มเคน” สวมหมวกหลายใบ เล่นเอง กำกับเองครั้งแรก หลังสะสมประสบการณ์มาอย่างโชกโชน

ล่าสุดขอเปิดตัวอีกหนึ่งสีสันซุป’ตาร์ที่จะได้เห็นกันในละครประวัติศาสตร์วงการบันเทิงไทย เป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก สาวหมวยอินเตอร์ คริส หอวัง อดีตคู่ขวัญบนแผ่นฟิล์ม ตำนานภาพยนตร์ “รถไฟฟ้า มาหานะเธอ” ลุงรูปหล่อกับน้องเหมยลี่ จุดกำเนิดหล่อทะลุแป้ง ถึงเวลารียูเนียนกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งในละคร “ซุปตาร์2550” ทำเอาแฟนๆ ที่คิดถึงคู่จิ้นในอดีตคู่นี้

ด้านนางเอกสาวหมวย “คริส” กล่าวว่า

“ดีใจมาก ที่สุดของที่สุดเลย แฮปปี้มาก ตั้งแต่ได้รับโทรศัพท์ติดต่อมาก็ตื่นเต้นเลยนะ อยากรู้ว่าพี่เคนจะให้บทอะไรเรา แล้วจะให้ตัวละครเราออกมาเป็นยังไง คือไม่ต้องคิดเลยในเรื่องของการรับงาน เพราะพี่เคนคือพระเอกคนแรกในชีวิตเรา เรามีวันนี้ได้ก็เพราะเขา แล้วก็คิดถึงการร่วมงานกันมาก หลังจากหนังรถไฟฟ้าฯ ก็มีละครเวที แต่ไม่มีละครที่เล่นด้วยกันเลย ยิ่งไปกว่านั้นคือได้เข้าฉากกับพี่แอนด้วย เราดีใจมากเพราะไม่เคยร่วมงานกับพี่แอนเลย เคยเจอกันแต่ตามงาน ใครที่อยากเห็นอะไรใหม่ๆ ของคริส รอดูได้เลย เรื่องนี้พี่เคนเขากำกับเอง เขามีอะไรที่อยากใส่ในละครเยอะมาก รับรองว่าเซอร์ไพรส์”

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2351816
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2351816