ธัญญ่า อาร์สยาม สงสาร ลาล่า โสดนาน ถึงกับบนขอให้มีแฟนในปีนี้


ให้คะแนน


แชร์

ธัญญ่า อาร์สยาม สงสาร ลาล่า โสดนาน ถึงกับบนขอให้มีแฟนในปีนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ตั้งแต่ทำธุรกิจด้วยกันทำให้ ธัญญ่า อาร์สยาม หรือ ดาราภัช ทวินันท์ และ ลาล่า อาร์สยาม หรือ ขวัญนภา เรืองศรี มักจะพากันไปไหว้ขอพรในที่ต่างๆ

ล่าสุดได้เจอทั้งคู่ในพิธีบวงสรวงลานเทวา เบิกเนตรเทวาภิเษกท้าวเวสสุวรรณ ที่ ลานเทวา มูลนิธิสุบินนิมิต ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่ตนเองกลายเป็นดาราสายมูเตลู

ตอนนี้มาสายมูฯเต็มตัว? ลาล่า “น่าจะเต็มตัว เพราะว่าสิ่งที่ได้มามันก็เป็นผลบวก ทั้งเรื่องงาน เงิน ธุรกิจ พอเราขอ ยอดธุรกิจของเรามันก็เป็นไปตามที่เราอธิษฐานขอด้วยค่ะ”

เรียกว่าพอขอปุ๊บ ก็ได้ตามที่ขอ? ธัญญ่า “ได้เลยค่ะ พอเราขอเรื่องของยอดธุรกิจ เรื่องของงาน ส่วนมากจะเป็นหลังจากที่เรารำ รำเสร็จแล้วกลับมาก็จะได้เรื่องของงานเลยค่ะ”

ขอแต่เรื่องงานเคยขอเรื่องความรักกันบ้างไหม? ธัญญ่า “หนูมีขอค่ะ(หัวเราะ) คือความรักของหนูไม่ได้มีปัญหา แต่หนูสงสารพี่ลาล่ามาก คือพี่ล่าไม่มีแฟนสักที วันนั้นไปคำชะโนดก็เลยยกมือสาธุอยู่ที่นั่น สาธุ ถ้าพี่ล่ามีแฟนในปีนี้ หนูจะมารำแก้บนให้ที่คำชะโนด ก็ต้องมารอลุ้นกันว่าปีนี้พี่ล่าจะมีแฟนหรือเปล่า”

ลาล่า “ตอนนี้ก็ยังไม่มีนะ เรามีแต่เล่นกับผู้ชายหลายคน เราก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เราเล่นมีใครคิดกับเราบ้างหรือเปล่า(หัวเราะ)”

ธัญญ่า “อยากเห็นพี่ล่ามีความสุข เวลาที่น้องมีแฟนจะได้ไม่ต้องมานั่งดู เวลาที่พี่ลู่มีแฟนไม่ต้องไปถามเขา อยากให้มีเป็นตัวเป็นตนบ้าง สเป๊กเขาชอบผู้ชายมาดนักธุรกิจ หล่อๆ สูงๆ ขาวๆ ชอบแนวฝรั่งๆ ค่ะ”

ตอนนี้ยังไม่มีเข้าตา? ลาล่า “ยังค่ะ เมื่อก่อนสเป๊กเยอะ แต่ตอนนี้ใครก็ได้เข้ามาเถอะ”

น้องสาวมีแฟนต่างชาติ ไม่แนะนำให้บ้างเหรอ? ลาล่า “น้องสาวอยู่ที่ฝรั่งเศส เราก็ถามว่าแฟนเราเขามีเพื่อนแนะนำให้บ้างไหม น้องสาวบอกว่า ไม่เอา ถ้าอยากได้มาหาเองที่นั่น เขาไม่อยากหาให้ เพราะกลัวว่าพอคุยกันแล้วไม่คลิกกับเรา ไม่งั้นจะกลายเป็นว่าหาคนไม่ดีให้กับพี่สาว ซึ่งตัวเราก็ยังไม่พร้อมที่จะไปที่โน่นค่ะ (หัวเราะ)”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964934
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6964934