คลิปสุดท้ายสุดเศร้า นุ๊กซี่ ร้องเพลงให้ ปู คิดว่าถ้าโตมาเจอคนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้จะให้เพลงนี้


ให้คะแนน


แชร์

รู้สึกสวยจัง เปิดคลิปสุดท้ายสุดเศร้า นุ๊กซี่ ร้องเพลงให้ ปู แบล็กเฮด คิดว่าถ้าโตมาเจอคนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้จะให้เพลงนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

สุดเศร้ามากๆ หลัง นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ แฟนสาวของนักร้องดัง ปู แบล็กเฮด อานนท์ สายแสงจันทร์ เสียชีวิตในวัยเพียง 34 ปี หลังป่วยมะเร็งเต้านมผ่าเต้านมออก มะเร็งลามที่ต่อมน้ำเหลือง ที่สมองและก็ลงมาที่ปอด ปู แบล็คเฮด เผยสาเหตุเสียชีวิตแฟนสาว มะเร็งอยู่ในระยะแพร่กระจายไปทุกที่ ไปทางเลือด ต่อมน้ำเหลือง จนมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด น้องหายใจเหนื่อย หายใจไม่ออกและก็หลับไป โดยล่าสุดที่เข้าโรงพยาบาลก็เป็นไวรัสที่ปอด เอ็กซเรย์มาก็เห็นเป็นฝ้าที่ปอด ซึ่งเป็นตัวไวรัสคุณหมอจึงให้ยาฆ่าเชื้อ พอให้ยาฆ่าเชื้อก็ต้องชะลอการให้คีโมอีกครั้งเกือบเดือน พอให้คีโมล่าช้า มะเร็งก็โตขึ้นและทำให้ภาวะแทรกซ้อนเกิดขึ้นเยอะ จึงมีลิ่มเลือดอุดตันที่ปอดจึงหายใจไม่ออก

โดยเมื่อเปิดอินสตาแกรมของสาวนุ๊กซี่ พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์คลิปสุดท้ายกับการร้องเพลงให้ แฟนหนุ่ม โดย ปู นั่งดีดกีต้าร์อยู่ข้างๆ สาวนุ๊กซี่ได้ร้องเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นสุดซึ้งด้วยว่า

เป็น1เพลงที่ชอบมากๆ คิดว่าถ้าโตมาเจอคนที่ทำให้รู้สึกแบบนี้จะให้เพลงนี้กับคนนั้น แล้วคนนั้นเป็นพี่ปูมานั่งดีดกีต้าร์ให้ซะด้วยสิ รู้สึกสวยจัง5555 แต่ร้องเองนี่อย่าหาทำอีกนะนุ๊กซี่….เพี้ยนจนต้องตัดออกไปท่อนนึง5555 แต่ร้องด้วยใจยังก็เพราะเนอะ “ฉันดีใจที่มีเธอ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6965618
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6965618